Ấn tượng cuộc thi hùng biện tiếng Anh ĐH Huế

GD&TĐ - Ngày 20/12, vòng chung kết cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên không chuyên ngữ ĐH Huế diễn ra tại trường ĐH Ngoại ngữ Huế. 

PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ Huế - tặng hoa cho 3 giám khảo cuộc thi
PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ Huế - tặng hoa cho 3 giám khảo cuộc thi

Sau vòng sơ khảo bằng hình thức "Rung chuông vàng" BTC chọn được 40 SV đến từ 8 trường, khoa thành viên ĐH Huế bước vào vòng chung kết.

Sau vòng chung khảo, giải nhất tập thể thuộc về Trường ĐH Kinh tế, giải nhì: Khoa du lịch ĐH Huế; giải ba: ĐH Nông Lâm; Giải tài năng: ĐH Kinh tế; Giải phong cách: ĐH Luật; 5 giải khuyến khích: ĐH Khoa học, Ngoại ngữ, Luật, Y dược, Sư phạm.

Giải nhất cá nhân thuộc về thí sinh Lê Minh Hòa (ĐH Y dược). Nhì: Trương Thị Thu ( ĐH Kinh tế). Ba: Nguyễn Lương Chính(ĐH Nông Lâm). 2 giải khuyến khích: Lê Hoàng Phú (Khoa Du lịch) và Nguyễn Thị Huyền Trang (ĐH Luật)

"English Speaking Contest 2015” là cuộc thi do trường Đại học Ngoại Ngữ Huế phối hợp với BCH Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh ĐH Huế và Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh của các Trường/Khoa thành viên trong ĐH Huế nhằm phát động phong trào dạy và học ngoại ngữ dành cho sinh viên không chuyên ngữ của ĐH Huế, hỗ trợ sinh viên đạt chuẩn đầu ra bậc 3/6, giúp cải thiện động cơ và nâng cao nhận thức học ngoại ngữ trong sinh viên cũng như phát triển mạng lưới kết nối sinh viên nhằm tạo hiệu ứng tích cực và lâu dài trong cộng đồng.

Ấn tượng cuộc thi hùng biện tiếng Anh ĐH Huế ảnh 1Ấn tượng cuộc thi hùng biện tiếng Anh ĐH Huế ảnh 2Ấn tượng cuộc thi hùng biện tiếng Anh ĐH Huế ảnh 3Ấn tượng cuộc thi hùng biện tiếng Anh ĐH Huế ảnh 4

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhu cầu tuyển dụng lao động vào dịp cuối năm luôn “nóng” tại các doanh nghiệp. Ảnh minh họa: INT

Doanh nghiệp 'khát' lao động

GD&TĐ - Những tháng cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường lao động, bởi hầu hết các doanh nghiệp phải chạy đua với thời gian

Minh họa/INT

Thưởng Tết - động lực để cống hiến

GD&TĐ - Ý nghĩa của thưởng Tết dù ít hay nhiều nhằm ghi nhận công lao, đóng góp của người lao động, đồng thời chính là thành quả mà người lao động tạo ra...