Trao đổi

Hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý bằng những bài học được cấu trúc mạch lạc

Hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý bằng những bài học được cấu trúc mạch lạc

GD&TĐ - Theo ThS. Nguyễn Thị Hoa - Khoa Giáo dục đặc biệt, Trường đại học sư phạm Hà Nội, học sinh tăng động giảm chú ý học tốt nhất với những bài học được cấu trúc, đó là việc nói cho học sinh biết các em sẽ học gì trong bài học hôm nay và kết nối kiến thức và kĩ năng của bài học với bài học hôm trước. Các hỗ trợ bao gồm:

Lưu ý thí sinh từ đề tham khảo tiếng Anh thi THPT quốc gia

Lưu ý thí sinh từ đề tham khảo tiếng Anh thi THPT quốc gia

GD&TĐ - Từ đề tham khảo môn tiếng Anh thi THPT quốc gia Bộ GD&ĐT công bố, thầy Trần Huy - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thanh Thủy (Phú Thọ) và cô Nguyễn Kim Huế - Giáo viên Trường THPT Minh Đài (Phú Thọ) – đưa ra các lưu ý với thí sinh trong quá trình ôn tập, làm bài thi.

Giảng viên sư phạm đề xuất phòng tham vấn học đường ảo

Giảng viên sư phạm đề xuất phòng tham vấn học đường ảo

GD&TĐ - Từ thực tế khảo sát nghiên cứu học sinh ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu , Ths Nguyễn Văn Hồng - Trường Cao đẳng Sư phạm Bà Rịa - Vũng Tàu, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tham vấn học đường, trong đó có phòng tham vấn ảo.

Tin tiêu điểm

ĐỌC NHIỀU NHẤT