Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành

GD&TĐ - Nhìn những shoot hình đang gây chú ý của Nguyễn Tuấn Anh là minh chứng: "Trên đời không có ai xấu, miễn là dậy thì thành công".

Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành
Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành ảnh 1

Tuấn Anh là anh chàng điển trai khá nổi tiếng của trường THPT Tây Hồ- Hà Nội

Trước đó, Tuấn Anh  là một chàng trai đen đúa, gầy gò, kém nổi bật. "Ngày cấp 2, mình là một cậu bé xấu xí, chưa có nhiều nhận thức về việc chăm chút sắc đẹp nên bố mẹ mua gì mặc nấy. Điều tự ti nhất lúc đó của mình là ngoại hình như cò hương, làn da đen nhẻm và đôi mắt cận luôn đeo cặp kính dày cộm"- Tuấn Anh nhớ lại. 

Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành ảnh 2

Ngỡ ngàng trước tuổi dậy thì của anh chàng Tuấn Anh

Ý thức được việc làm đẹp hết sức quan trọng trong thời đại ngày nay, bắt đầu từ năm 2015, Tuấn Anh đã lên kế hoạch làm đẹp, "từ đầu đến cuối".

"Khi lớn hơn một chút, lên tới những năm học cấp 3, mình đã có ý thức hơn về việc chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Mình tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc cho làn da, xây dựng một chế độ ăn uống với đầy đủ chất dinh dưỡng, tạo cho mình một thời gian biểu khoa học bằng cách lập ngay cho mình một kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý: Ngủ sớm và dậy sớm; Thay vì suốt ngày dán mắt vào màn hình, hãy thử tham gia các hoạt động xã hội bên ngoài, dạo quanh vài tiệm sách tìm kiếm điều thú vị xung quanh… Những hoạt động nghỉ ngơi hợp lý giúp cho cơ thể của teen được thư giãn, giảm các bệnh về mắt, tăng khả năng ghi nhớ cho bộ não và giải tỏa stress hiệu quả vô cùng. Chính vì vậy, vóc dáng của mình cải thiện lên trông thấy, mình có "da có thịt", tràn đầy năng lượng sống và làm được nhiều việc hơn".

Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành ảnh 3
Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành ảnh 4
Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành ảnh 5

Ngoại hình điển trai giúp Tuấn Anh tự tin hơn trong giao tiếp.

Tuấn Anh cũng khẳng định có một ngoại hình cuốn hút giúp cậu có thêm nhiều lợi thế hơn trong cuộc sống. Những bức ảnh chia sẻ về cuộc sống hiện tại của cậu bạn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mỗi bức ảnh đều thu hút đến nghìn like và nhiều lời bình luận khen ngợi về phong cách ăn mặc của chàng trai này.

Ngoại hình điển trai, cũng là lợi thế để cậu bạn kiếm thêm thu nhập từ nghề liên quan tới nghệ thuật như: mẫu ảnh, diễn xuất, nhảy múa...

Tuổi dậy thì thành công xuất sắc của chàng nam sinh 10x Hà Thành ảnh 6

Chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai, cậu bạn cho hay: "Mình đang nỗ lực hết mình để thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Và có thể sẽ tham gia vào một vài dự án phim, sitcom nho nhỏ..."

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.