Trao 46 suất học bổng cho tân sinh viên

GD&TĐ - Tối ngày 19/11, hơn 1.000 sinh viên tập trung về sân ký túc xá trường ĐH Bách Khoa (ĐHQG.TP.HCM) hào hứng tham gia chương trình Tuổi xanh tôi hát với chủ đề “Màu xanh khát vọng”.

 Chương trình văn nghệ
Chương trình văn nghệ

Chương trình do Nhà Văn hóa Sinh viên TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP. Hồ Chí Minh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Bách Khoa ĐHQG TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm duy trì các hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần nâng cao thẩm mỹ và đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên, học sinh sinh viên.

Chủ đề “màu xanh khát vọng” với các ca khúc về tình yêu quê hương đất nước, tinh thần khát vọng, xung kích, tri thức, bản lĩnh của sinh viên TP. Hồ Chí Minh nói riêng và sinh việt Việt Nam nói chung.

Các ca khúc về quá trình chung tay xây dựng TP. Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình do các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm Nhà Văn hóa Sinh viên và sinh viên các Học viện, các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh biểu diễn.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sỹ đang được các bạn trẻ yêu thích: ca sỹ Y Jang Tuyn, ca sỹ Thái Trinh, ca sỹ Thanh Ngọc.

trao học bổng cho tân sinh viên khó khăn
trao học bổng cho tân sinh viên khó khăn

Tại chương trình, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. Hồ Chí Minh phối hợp với PowerOn tổ chức trao 46 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10.000.000 đồng cho các bạn cho Tân sinh viên vừa trúng tuyển vào các trường Đại học, Học viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh năm học 2017 - 2018 có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

“Tuổi xanh tôi hát” là hoạt động định kỳ của Nhà Văn hóa Sinh viên với mong muốn tạo ra một sân chơi chung để các Câu lạc bộ - Đội - Nhóm văn hóa nghệ thuật của học sinh sinh viên các trường có điều kiện rèn luyện năng khiếu, phục vụ cộng đồng và góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của người dân thành phố.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ