Vingroup ra mắt thương hiệu giáo dục Vinschool

Vingroup ra mắt thương hiệu giáo dục Vinschool

(GD&TĐ) - Tập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố tham gia thị trường giáo dục Việt Nam với thương hiệu Vinschool. Đây là dòng thương hiệu thứ 5 của Vingroup (sau Vincom, Vinpearl, Vinmec, Vincharm) và là dòng thương hiệu thứ 2 Tập đoàn phát triển vì mục tiêu hướng tới cộng đồng.

He thong Vinschool sap ra mat tai Khu do thi Times city
Hệ thống Vinschool sắp ra mắt tại Khu đô thị Times City

Vinschool sẽ là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục của Vingroup với mô hình trường học liên cấp từ mầm non đến hết phổ thông trung học.

Hệ thống trường học của Vinschool được đầu tư xây dựng và phát triển trong các khu đô thị tiêu chuẩn của Vingroup trên toàn quốc, trước mắt tại Hà Nội. Toàn bộ các trường trong hệ thống Vinschool đều có lợi thế về hạ tầng với không gian thoáng mát, nhiều cây xanh.

Vinschool hoạt động theo mô hình lớp học tiêu chuẩn với sĩ số thấp để đạt hiệu quả giáo dục tốt nhất và được trang bị hệ thống phòng chức năng hiện đại như: thư viện, phòng nhạc, phòng mỹ thuật, phòng học ngoại ngữ hay phòng thể chất đa năng, sân thể thao, bể bơi…


Khởi đầu cho chuỗi Vinschool tại các khu đô thị của Vingroup trên toàn quốc, trong tháng 8 năm nay, Vingroup sẽ đồng loạt khai giảng hai trường mầm non Vinschool đầu tiên tại Khu đô thị Times City (458 Minh Khai) và Vincom Village (Sài Đồng, Long Biên).

Các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được xây dựng với lộ trình tiếp theo trong các năm 2014 – 2015. Theo đó, Vinschool sẽ triển khai tuyển sinh các cấp mầm non từ niên khóa 2013 – 2014; cấp tiểu học và THCS từ niên khóa 2014 – 2015 và cấp THPT từ năm học 2015 - 2016.

Theo ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, với dòng thương hiệu Vinschool, Vingroup không đặt ra mục tiêu lợi nhuận, chính vì thế, tập đoàn đã xây dựng một mức học phí hợp lý, phù hợp với điều kiện chi phí của người dân đồng thời sẽ tạo dựng thêm nhiều chương trình phúc lợi giáo dục như Quỹ học bổng tài năng Vingroup với nguồn kinh phí lớn.

Phi Long

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhu cầu tuyển dụng lao động vào dịp cuối năm luôn “nóng” tại các doanh nghiệp. Ảnh minh họa: INT

Doanh nghiệp 'khát' lao động

GD&TĐ - Những tháng cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường lao động, bởi hầu hết các doanh nghiệp phải chạy đua với thời gian

Minh họa/INT

Thưởng Tết - động lực để cống hiến

GD&TĐ - Ý nghĩa của thưởng Tết dù ít hay nhiều nhằm ghi nhận công lao, đóng góp của người lao động, đồng thời chính là thành quả mà người lao động tạo ra...