HUTECH Designer - sân chơi thiết kế thời trang dành cho HSSV

GD&TĐ - Với chủ đề “ Thiết kế cùng thần tượng”, sáng 28/3, Trường ĐH Công nghệ TPHCM(HUTECH) đã phát động cuộc thi Thiết kế thời trang chuyên nghiệp Hutech Designer 2019.

sinh viên HUTECH trình diễn bộ sưu tập của hai nhà thiết kế trẻ- cựu sinh viên HUTECH vừa tốt nghiệp
sinh viên HUTECH trình diễn bộ sưu tập của hai nhà thiết kế trẻ- cựu sinh viên HUTECH vừa tốt nghiệp

Đây là lần thứ 5 cuộc thi được tổ chức một cách chuyên nghiệp với sự đồng hành của nhiều nhà thiết kế tên tuổi, các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Năm nay cuộc thi có thay đổi một chút so với năm ngoái khi mở rộng thành phần tham dự cho cả học sinh khối THPT.

Diễn ra từ ngày 28/3 đến 25/5,  HUTECH Designer 2019 được chia làm 2 bảng: Bảng A dành cho sinh viên các trường ĐH-CĐ, Trung cấp, Bảng B dành cho học sinh THPT.

Trải qua 3 vòng thi (sơ khảo, bán kết, chung kết), Ban giám khảo sẽ chọn ra 10 bộ sưu tập dự thi xuất sắc nhất để trình diễn trong đêm chung kết và những bộ sưu tập này sẽ được hỗ trợ thực hiện và được trình diễn bởi các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu tên tuổi …

Khách mời lễ phát động là những Á hậu,hoa khôi nổi tiếng của nhiều cuộc thi sắc đẹp
 Khách mời lễ phát động là những Á hậu,hoa khôi nổi tiếng của nhiều cuộc thi sắc đẹp

Tại buổi phát động cuộc thi, 2 bộ sưu tập "Dream East" và "Earth At Night" của sinh viên, cựu sinh viên thiết kế thời trang HUTECH và đặc biệt có 1 bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt Hùng đã được các người mẫu thể hiện.

Hutech Designer 2019 là cơ hội để những sinh viên ngành thời trang khẳng định bản thân đồng thời là dịp để học sinh THPT thử sức đam mê thời trang trước khi chọn ngành.

Được biết, tổng giải thưởng của cuộc thi là 100 triệu đồng, trong đó giải Quán quân là 30 triệu đồngvà giải Ý tưởng (dành cho học sinh THPT) trị giá 50% học phí toàn khóa học khi theo học các ngành có xét tuyển môn năng khiếu Vẽ tại HUTECH.

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà thiết kế, Ban giám khảo và khách mời cuộc thi Hutech Designer 2019
 Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà thiết kế, Ban giám khảo và khách mời cuộc thi Hutech Designer 2019

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.