Toán trí tuệ Geniuskid là thành viên chính thức của Hiệp hội PAMA

GD&TĐ - Sáng 12/6, tại TP Cần Thơ, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Việt Mỹ tổ chức Lễ gia nhập Hiệp hội PAMA (Hiêp hội Bàn tính và Toán số học Liên Thái Bình Dương) và Ký kết hợp đồng thành lập Trung tâm khảo thí PAMA tại Việt Nam.

Ký kết thành lập Trung tâm khảo thí PAMA tại Việt Nam
Ký kết thành lập Trung tâm khảo thí PAMA tại Việt Nam

Tham dự buổi lễ có đại diện các cơ quan, ban ngành địa phương; ban lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Việt Mỹ - là đơn vị chủ quản của hệ thống Toán trí tuệ Geniuskid; cùng đại diện Hiệp hội PAMA.

Hiệp hội PAMA thành lập năm 1999, đến nay có 25 nước thành viên như: Đài Loan, Canada, Mỹ, Hồng Kông, Hàn Quốc, Úc, Trung Quốc, Nga, Thái Lan…

Việc gia nhập Hiệp hội PAMA có ý nghĩa rất quan trọng, giúp Geniuskid chính thức tham gia vào đấu trường quốc tế. Đây là cơ hội để đưa Việt Nam sánh vai cùng với các quốc gia khác.

Ký kết hợp đồng thành lập trung tâm khảo thí Pama tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho các học viên tham gia học Toán trí tuệ trong và ngoài hệ thống Geniuskid đều có cơ hội tiếp cận và học tập với chương trình giáo dục quốc tế. Được tham gia thi và nhận chứng chỉ quốc tế thông qua các kỳ thi từ Trung tâm khảo thí quốc tế của Hiệp hội PAMA tại Việt Nam.

Trung tâm Toán trí tuệ Geniuskid được thành lập tháng 4/2013. Đến nay Geniuskid đã không ngừng phát triển trở thành một hệ thống bao gồm 8 chi nhánh tại: TPHCM, Cần Thơ, Tây Ninh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng  và hai chi nhánh tại Vĩnh Long.

Geniuskid tập trung nghiên cứu xây dựng và phát triển những chương trình đào tạo nhằm hướng đến sự phát triển toàn diện cho trẻ em như: Chương trình Toán trí tuệ và Chương trình Toán tư duy…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.