Sáng tạo sản phẩm truyền thông - sân chơi cho bạn trẻ yêu thiết kế

GD&TĐ - Câu lạc bộ Kỹ năng Truyền thông C.S.C trực thuộc Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tổ chức cuộc thi Sáng tạo sản phẩm truyền thông Creative Hunter 2019.

Nhiều thế hệ phong viên trưởng thành từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Nhiều thế hệ phong viên trưởng thành từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Theo BTC, cuộc thi với chủ đề "Văn hóa đường phố - Nét đẹp truyền thống và hiện đại trong con mắt của thế hệ Z" thu hút gần 50 lượt thí sinh đăng ký dự thi. Trải qua vòng loại đầy thử thách, 10 thí sinh từ cả 2 hạng mục thiết kế và sản xuất video đang gấp rút hoàn thành sản phẩm trình chiếu vào chung kết cuộc thi.

Cuộc thi sáng tạo sản phẩm truyền thông Creative Hunter 2019 là sân chơi dành cho những bạn trẻ yêu thích thiết kế, quay dựng đam mê sự sáng tạo và muốn khẳng định bản thân qua các sản phẩm truyền thông.

Với chủ đề “Văn hóa đường phố: nét đẹp truyền thống và hiện đại trong con mắt của thế hệ Z”, cuộc thi hướng đến các bạn trẻ thuộc thế hệ của thời đại công nghệ số, đó là các bạn học sinh THPT và sinh viên các trường đại học thuộc khu vực miền Bắc. Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, cùng với đó là những sản phẩm dự thi vô cùng ấn tượng.

Qua hai vòng loại đầy thử thách, BTC đã chọn ra 11 thí sinh xuất sắc nhất dự thi vòng chung kết, diễn ra ngày 16/6. Các thí sinh chiến thắng ở từng hạng mục cũng sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn từ BTC cùng số tiền thưởng lên đến 70.000.000 đồng.

Trước đó, trong khuôn khổ cuộc thi, BTC đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị như workshop “A Creative Showtime”cùng các hoạt động training cho các thí sinh hiểu hơn về văn hoá đường phố và phục vụ cho thực hiện bài dự thi đêm chung kết.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ