Những khoảnh khắc đời thường của U.19 Việt Nam

Không chỉ đá bóng hay, các tuyển thủ U.19 Việt Nam còn là những chàng trai rất ngộ nghĩnh ngoài đời sống. Xin gửi đến độc giả một số khoảnh khắc đời thường thú vị của họ.

Những khoảnh khắc đời thường của U.19 Việt Nam
Phút mơ màng của Công Phượng và Hồng Duy Công Phượng xấu hổ khi bị ghẹo trong sự hỉ hả của Văn Toàn ... rồi lại phản công bạn mình Công Phượng trong một góc riêng ... và bất ngờ nghịch ngợm Một phút thanh bình của Văn Sơn sau buổi tập

Tuyển U.19 Việt Nam vừa kết thúc đợt tập huấn tại trung tâm huấn luyện thể thao Hàm Rồng, nơi thầy trò HLV Graechen Guillaume miệt mài rèn giũa những khâu cuối cùng trước khi bước vào cuộc đánh lớn tại vòng chung kết giải U.19 châu Á ở Myanmar, với mục tiêu giành một vé dự World Cup U.20 sẽ tổ chức vào năm 2015.

Họ đã làm việc rất chăm chỉ trên sân tập, trong phòng tập tạ để ngày một hoàn thiệt mình hơn nhằm có thể đáp lại kỳ vọng lớn lao đến từ người hâm mộ.

Bước ra ngoài sân tập, những tuyển thủ U.19 của chúng ta vẫn là những thanh niên trẻ trung, tinh nghịch như cách đôi bạn thân Văn Toàn - Công Phượng vẫn thường trêu ghẹo nhau.

Bên cạnh đấy, cũng có những phút tĩnh lặng mộng mơ nào đấy, của những chàng trai đang dần trưởng thành.

Theo thethao.thanhnien.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ