Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh

GD&TĐ -Không chỉ thân thiết và sở hữu nhan sắc nổi bật, 3 chị em nhà Huyền Baby đều theo đuổi phong cách sang chảnh, quý phái và mạnh tay đầu tư đồ hiệu.

Chị em Huyền Baby đều theo đuổi phong cách sang chảnh.
Chị em Huyền Baby đều theo đuổi phong cách sang chảnh.

Tại trang cá nhân ngày 22/10, Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) đăng ảnh đón sinh nhật 30 tuổi ở đảo Bali, Indonesia cùng chị em gái và bạn thân Hạnh Sino.

4 người đẹp cùng khoe dáng nóng bỏng trong những tấm ảnh check-in bên bể bơi, du thuyền. Đặc biệt, sự xuất hiện của 3 chị em gái nhà Huyền Baby trong cùng khung hình khiến dân mạng thích thú, dành lời khen cho nhan sắc "một chín một mười".

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 1

Trong 3 chị em, Huyền Baby (ngoài cùng bên phải) là người nổi tiếng nhất khi từng tham gia làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên và ca sĩ. Sau khi kết hôn vào năm 2013, hot girl 8X rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng nhờ nhan sắc "hack tuổi" và cuộc sống sang chảnh.

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 2

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 3

Chị gái Huyền Baby là Đặng Thúy Loan, sinh năm 1988, từng định cư tại Cộng hòa Séc cùng chồng và con trai. Cách đây khoảng 2 năm, 8X trở về Hà Nội sinh sống và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Thúy Loan được nhận xét có nhan sắc mặn mà, đằm thắm và giống mẹ nhất trong 3 chị em. Vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 31 của chị gái Huyền Baby cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 4

Chị em Thúy Loan - Huyền Baby hiện người Bắc, kẻ Nam nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ, đi chơi và hỗ trợ nhau trong kinh doanh. Phong cách thời trang của 2 chị em khá tương đồng khi họ có chung sở thích mua sắm hàng hiệu.Tại trang cá nhân, Thúy Loan nhiều lần tâm sự cô luôn coi Huyền Baby là cô em gái bé bỏng.

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 5

Em út của Huyền Baby là Đặng Ngọc Diễm, sinh năm 1995 (bên phải). 9X cũng là gương mặt nổi bật trong giới trẻ với nhan sắc cuốn hút và phong cách thời trang sành điệu. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại ĐH Kinh tế Quốc dân, Ngọc Diễm vào Sài Gòn sinh sống và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp giống 2 chị gái.

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 6

Từng chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Diễm cho biết cô vẫn thường xuyên khoe với mọi người về chị gái của mình. 9X tự hào khi Huyền Baby vừa có nhan sắc, vừa bản lĩnh, nhạy bén trong kinh doanh. Đặc biệt, cô gái 24 tuổi tiết lộ người yêu hiện tại là do chị gái "dành tặng". Cô may mắn gặp được bạn trai hiện tại trong một chuyến công tác cùng Huyền Baby.

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 7

Chị em Huyền Baby đều có nhan sắc hack tuổi, phong cách sang chảnh ảnh 8

Khác với 2 chị gái, Ngọc Diễm theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn. Tại trang cá nhân, cô thường khoe ảnh dùng đồ hiệu, đi du lịch trời Tây cùng gia đình khiến dân mạng "trầm trồ".

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.