Pro-Pet đồng hành cùng lễ hội thú cưng độc đáo

GD&TĐ - Lễ hội về thú cưng hết sức độc đáo dành cho các “siêu mẫu” cún đến từ các nơi đã được diễn ra tại công viên Đầm Sen vào ngày 17, 18/8. Công ty Pro-Pet là nhà tài trợ chính cho sự kiện cùng hệ thống sản phẩm đảm bảo chất lượng tại lễ hội thú cưng.  

Pro-Pet đồng hành cùng lễ hội thú cưng độc đáo

Đến với lễ hội, người xem được chiêm ngưỡng các chú cún cưng trong những bộ trang phục thời thượng, vừa ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu của cuộc thi thời trang lễ hội cún cưng.

Lễ hội không chỉ có các chú cún tham dự mà còn có sự đồng hành cùng với chủ nhân. Các chủ nhân của chú cún sẽ cùng các bé cún của mình tham dự các cuộc thi như “Chạy cùng cún cưng”. Cả 2 sẽ phải tham gia chạy quãng đường dài 100m quanh khu vực Quảng trường Âu Lạc.

Có một màn biểu diễn đã thu hút đông đảo người xem tại Đầm Sen chính là màn diễu hành kéo xe trượt tuyết, tất cả các chú cún tham dự sẽ cùng thực hiện Show diễu hành quanh bờ hồ khiến người xem thích thú và đặc biệt các bạn nhỏ cũng vô cùng phấn khích. Điều này cho thấy khả năng thân thiện của các chú cún với con người.

Đặc biệt, có một giải thưởng từ cuộc thi Thời trang dành cho cún cưng khiến người xem vô cùng cảm động, đó là giải ấn tượng nhất của lễ hội lần này thuộc về chú chó bị khuyết tật của chị Thuỷ. Chú chó cỏ này không may bị tai nạn, bị bỏ rơi nhưng nay chú đã trở thành bạn đồng hành cùng chị Thuỷ trong cuộc sống.

Theo lời chị Thủy, bé vô cùng thông minh, rất nịnh chị và cực kì thích đi chơi. Việc đi lại của bé hơi khó khăn khi đôi chân phía sau bị liệt phải nhờ sự hỗ trợ của xe lăn  nhưng chú cún của chị Thuỷ vẫn vô tư nô đùa cùng các chú cún khác. Thật cảm phục nghị lực phi thường của bé!

Thông qua lễ hội, có thể thấy được tình yêu thương của con người dành cho các bé cún ngày càng nhiều. Với thông điệp được lan truyền mạnh mẽ về tình yêu với thú cưng và đặt biệt không phân biệt nguồn gốc chó Tây, chó Ta của các bé vì Chó là bạn của con người.

Góc check-in của lễ hội được thiết kế các vách đá trắng xóa cao chót vót, với đỉnh núi phủ đầy băng tuyết trong ánh mặt trời của vùng Alaska. Và một đồng cỏ xanh ngát được tái hiện 3D dành cho du khách chek-in cùng cún cưng trong 02 ngày hội.

Riêng về nhà tài trợ chính Pro-Pet, góc checkin được thiết kế hẳn 2 backdrop với một màu sắc đậm chất mùa hè cùng các mô hình sản phẩm hết sức dễ thương và năng động khiến các bạn trẻ vô cùng thích thú.

Ngoài ra, nhiều hoạt động tương tác dành cho cún cưng khác cũng sẽ được tổ chức như: khu trò chơi liên hoàn dành cho tất cả các cún đến tham gia đại hội. Sân chơi giao lưu giữa các “Sen” thể hiện cho cún cưng mình trổ tài, gồm các trò chơi ai nhanh hơn, ai nhảy cao hơn, ai thông minh hơn…

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động ngoài trời, trước ngày diễn ra lễ hội, nhãn hàng thức ăn thú cưng Pro-Pet đã tổ chức một buổi hội thảo với chuyên đề dinh dưỡng và chăm sóc thú cưng. Tại đây, Giám Đốc điều hành công ty TNHH Pro-Pet – Mr Robert Tournadre đã trình bày quy trình sản xuất thức ăn dành cho thú cưng của công ty Pro-Pet,

Mr. Robert Tournadre phát biểu tại hội thảo

Phần trình bày tiếp theo cũng không kém phần đặc sắc là những chia sẻ về dinh dưỡng dành cho thú cưng của Dr. Peter Robson (chuyên gia về dinh dưỡng của thú cưng) tới những người nuôi chó.

Dr. Peter Robson (chuyên gia về dinh dưỡng của thú cưng)

Cuối cùng là những chia sẻ về kinh nghiệm trở thành Handler chuyên nghiệp và nhân giống của Mr. Tsao Chan Chih

Mr. Tsao Chan Chih – Giám khảo All – Breeds FCI

Các thông tin về quy trình sản xuất hiện đại để sản xuất ra thức ăn công nghiệp, sự khác biệt của các khẩu phần ăn, ý nghĩa của khẩu phần ăn đối với các giống chó; tầm quan trọng của vitamin và khoáng chất đối với thú cưng; tầm quan trọng của premix chất lượng cao trong sản phẩm của Pro-Pet và hệ thống đảm bảo chất lượng, cách huấn luyện và nhân giống chó… đã được các chuyên gia đặc biệt nhấn mạnh trong buổi hội thảo.

Được biết, nhãn hàng thức ăn chó mèo của Công ty Pro-Pet được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp phép Danh mục được phép lưu hành sản phẩm tại Việt Nam. Đặt chất lượng lên hàng đầu và là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.