Đại sứ Anh giao lưu với học sinh Đà Nẵng

GD&TĐ - Chiều 7/11, đoàn Đại đại sứ Anh quốc đã đến thăm và có buổi giao lưu với HS của Hệ thống giáo dục chất lượng cao Sky – Line. Vị đại sứ đã cùng chơi trò chơi với HS và đặt ra nhiều câu hỏi để HS xử lý tình huống.

Đại sứ Anh tặng quà lưu niệm và giao lưu với HS.
Đại sứ Anh tặng quà lưu niệm và giao lưu với HS.

Đoàn Đại sứ Anh gồm có: ông Edward Vaizey - Đặc Phái Viên Thương Mại của Thủ Tướng Anh, ông Giles Lever - Đại sứ Anh tại Việt Nam, bà Vũ Lan Anh - Chuyên viên tham tán thương mại - Đại sứ quán Anh tại Hà Nội và bà HồThị Kim Phượng - Chuyên viên tham tán thương mại – Đại sứ quán Anh tại TPHồ Chí Minh.

Trong chuyến thăm, đại diện học sinh SKY-LINE đã dẫn đoàn đi thăm quan và giới thiệu về trường với khả năng Tiếng Anh tự tin. Các em học sinh cũng đã thể hiện sự hiểu biết về văn hóa Anh quốc của mình thông qua những trò chơi nhỏ để nhận quà từ Ngài đại sứ.

Với vai trò là đối tác chiến lược của Pearson - tổ chức chính thức được chính phủ Anh ủy nhiệm tiến hành các hoạt động khảo thí, ra đề thi và chấm điểm cho các kỳ thi quốc gia bậc phổ thông tại Anh, Hệ thống giáo dục SKY-LINE đã và đang giảng dạy chương trình song ngữ Edexcel của Anh quốc, đồng thời là Trung tâm khảo thí Edexcel duy nhất tại miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.