Sơ sẩy, bị máy ép gạch cuốn đứt lìa cánh tay

GD&TĐ - Chỉ vì một chút sơ suất, người đàn ông có thâm niên 15 năm trong nghề đã bị băng chuyền của chiếc máy ép gạch cuốn, làm đứt lìa một cánh tay.

Người dân chỉ chỗ cánh tay ông Hoàng bị máy ép gạch cuốn vào
Người dân chỉ chỗ cánh tay ông Hoàng bị máy ép gạch cuốn vào

Ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long hôm nay (8/5) xác nhận: Trên địa bàn huyện Mang Thít của tỉnh này vừa xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, làm một người đàn ông bị đứt lìa cánh tay.

Vụ việc xảy ra khoảng 16 giờ 30 phút ngày 6/5, khi đó, ông Phạm Văn Hoàng (51 tuổi), ngụ ấp Phước Chí B, xã Bình Phước, huyện Mang Thít đang chỉnh sửa, vệ sinh lại máy ép gạch.

Trong lúc làm việc, chỉ vì một chút bất cẩn, cánh tay của ông Hoàng đã bị đầu băng chuyền tải đất của máy ép gạch cuốn vào làm dập nát, đứt lìa một cánh tay.

Một người dân gần nhà phát hiện nên tri hô rồi cùng người thân trong gia đình đến ứng cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện. Hiện ông Hoàng được chuyển lên Bệnh viện Trung tâm Chấn thương chỉnh hình TP Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Từ nhiều năm qua, huyện Mang Thít được mệnh danh là “vương quốc gạch ngói” ở ĐBSCL với hàng trăm hộ làm nghề sản xuất gạch ngói. Riêng gia đình ông Hoàng làm nghề này đã hơn 15 năm qua…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.