Nam thanh niên bị chia tay vì để quà của bạn gái cho... chó gặm

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chàng trai này.

Cư dân mạng chỉ trích, cho rằng nam thanh niên đáng ra nên cất giữ món quà cẩn thận hơn.
Cư dân mạng chỉ trích, cho rằng nam thanh niên đáng ra nên cất giữ món quà cẩn thận hơn.

Chàng trai than thở, trách móc con chó vì cho rằng đó là nguyên nhân khiến mình và bạn gái chia tay.

Trong tình yêu, trước khi tìm được một nửa đích thực của đời mình thì câu chuyện hết yêu, kết cục là chia tay vốn dĩ là điều không thể tránh. Thế nhưng, tình yếu vốn là thứ mang rất nhiều điều khó hiểu, đôi lúc người ta chia tay cũng không hẳn bởi vì hết yêu, mà đằng sau đó còn có cả hàng triệu lý do mà chẳng ai có thể hiểu nổi.

Người ta có thể chia tay vì không hợp, vì khoảng cách, vì gia đình ngăn cách,… hay cũng chỉ vì…một chú chó. Nghe thì có vẻ khó tin nhưng đây thực sự là lý do khiến một chàng trai phải kết thúc mối tình 7 năm với bạn gái của mình.

Câu chuyện chia tay "cười ra nước mắt" của nam thanh niên

Trong câu chuyện “dở khóc dở cười” này, thanh niên kể rằng mình đã đón một sinh nhật hạnh phúc cùng cô bạn gái. Tuy nàng bận rộn, khó lắm mới sắp xếp được thời gian nhưng cô vẫn thanh thủ xuất hiện, tận tay đem quà và hoa cho bạn trai nhân ngày sinh nhật.

 Cô người yêu chuẩn bị hoa, quà sinh nhật cho bạn trai dù rất bận rộn.

Cô người yêu chuẩn bị hoa, quà sinh nhật cho bạn trai dù rất bận rộn.

Sau khi tạm biệt bạn gái để tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè ở một nơi khác, thanh niên này vội vàng vứt hộp quà vào nhà. Nhưng thật không may, nhà anh chàng lại có nuôi một con chó Bull Pháp khá nghịch ngợm và nó đã cắn xé tan nát món quà mà cô người yêu đã tặng cho thanh niên này.

Thế rồi, cô người yêu trách móc anh chàng vì mải mê bạn bè mà vứt cả món quà do chính công sức cô “cày cuốc” kiếm được. Cuối cùng, sau những hồi cãi vã, cả hai chia tay còn thanh niên này thì đổ tội con Bull của nhà mình, cho rằng nó là nguyên nhân gây ra cuộc đổ vỡ này.

 Chân dung "thủ phạm" cắn xé món quà của chàng trai.

Chân dung "thủ phạm" cắn xé món quà của chàng trai.

Câu chuyện được nam thanh niên kể như sau:

 Câu chuyện chia tay "dở khóc dở cười" của chàng trai.

Câu chuyện chia tay "dở khóc dở cười" của chàng trai.

Cư dân mạng: "Lỗi do mình rồi còn đổ lỗi cho con chó"

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, câu chuyện của chàng trai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Cộng đồng mạng đã phân ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. Một bên đã bày tỏ sự đồng cảm, chia buồn vì lý do chia tay “quá nhọ” và cũng có phần hết sức vô lý trong câu chuyên của anh chàng. Ai đời yêu nhau 7 năm trời, cùng nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió trên đời nhưng cuối cùng chỉ vì một con chó mà kết thúc.

 Tình yêu của cả hai kết thúc bằng đoạn tin nhắn chia tay.

Tình yêu của cả hai kết thúc bằng đoạn tin nhắn chia tay.

Trong khi đó, phần đông ý kiến lại chỉ trích nam thanh niên này, cho rằng thay vì trách móc chú chó hay cho rằng việc chia tay quá vô lý thì anh ta nên nhìn lại lỗi của bản thân mình thì hơn.

Thứ nhất, chuyện cô gái tức giận, nói lời chia tay cũng là điều khiến nhiều cư dân mạng phải bày tỏ sự thông cảm. Bởi lẽ theo lời kể trên, cô cũng không hề giàu có gì, món quà đó là mồ hôi, công sức của cô làm việc, tiết kiệm cả tháng trời mới mua được cho bạn trai.

Thấy người yêu không trân trọng món quà đó, cô gái không những tức giận mà còn rất buồn bởi vì kiểu người vô tâm này.

Thứ hai, chàng trai trong câu chuyện chỉ đăm đăm vào việc đổ tội con chó nhưng thật ra chính anh mới là nguyên nhân gây ra cuộc chia tay này. Nếu như ban đầu, không ham vui tiệc tùng, vứt quà của người yêu tuỳ tiện như thế thì cũng chẳng có việc bị chú chó cắn xé tan tành như thế.

Nhiều người chỉ trích, cho rằng lỗi là do thanh niên này không cẩn thận, không quá trọng món quà của bạn gái nên mới dẫn đến cơ sự này.

 Dân mạng cho rằng, nam thanh niên nên trách mình thay vì đổ lỗi cho chú chó.

Dân mạng cho rằng, nam thanh niên nên trách mình thay vì đổ lỗi cho chú chó.

Nghĩ mới thấy, đôi khi chuyện chia tay trong tình yêu không phải lúc nào cũng là do hết yêu. Cũng giống như câu chuyện trên đây. Nếu chàng trai thấu hiểu người yêu hơn, cất giữ, trân trọng món quà người yêu mình dành tặng thì có lẽ đã không đến kết cục phải mất một người con gái bên cạnh mình 7 năm như thế!

Theo yan.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ