Cố gắng diễn sâu trong bộ ảnh cưới, cặp đôi xứ Nghệ khiến ai cũng bật cười vì quá dễ thương

GD&TĐ -Cặp đôi lần đầu thể hiện khả năng diễn xuất trong bộ ảnh cưới khiến người xem cười khúc khích trước sự "diễn sâu" của cả hai.

Cố gắng diễn sâu trong bộ ảnh cưới, cặp đôi xứ Nghệ khiến ai cũng bật cười vì quá dễ thương

Với ý tưởng câu chuyện cô nàng tình nguyện viên gặp chàng phóng viên tình cờ trên bãi biển trong chuyến nhặt rác cùng bạn bè, cặp đôi Nghệ An khiến ai cũng bật cười khi xem bộ ảnh cưới của cả hai.

Trong khi cô gái đang tìm cách dọn rác thì khoảnh khắc ấy lại lọt vào mắt xanh của anh chàng phóng viên, câu chuyện hết sức đơn giản nhưng cũng vô cùng dễ thương.

Điều thú vị là ngoài đời, chàng trai trong bộ ảnh cưới này hiện cũng là phóng viên cho một tờ báo điện tử. Trong khi đó, cô dâu đang là CTV cho một cơ quan báo chí ở Hà Nội.

Cặp đôi diễn hết sức sâu nhưng có lẽ do lần đầu diễn xuất nên không ít khoảnh khắc cả hai khá ngô nghê và thiếu tự nhiên. Tuy nhiên, đó là điều khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú với bộ ảnh này.

Được biết đây là bộ ảnh cưới của bạn Nguyễn Nhung (SN 1990) và Hoàng Tâm (SN 1985), cả hai đều ở Nghệ An và quá yêu mến Đà Nẵng nên đã chọn nơi đây làm địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới.

Nhung kể khi cả hai tiến hành thực hiện bộ ảnh cưới trong đầu vẫn chưa có ý tưởng gì rõ ràng, lúc ấy có một số du khách vứt rác trên biển. Nhìn thấy hình ảnh này, cặp đôi và ê-kip đã nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh ‘drama" và kết quả là như thế này đây.

Nhung tâm sự về chuyện tình của mình: ‘Vốn dĩ mình là sinh viên trường báo, một người phụ nữ theo nghề báo nên để tìm một người đàn ông có thể hiểu và thông cảm cho công việc của mình không dễ chút nào. Và thật may mắn mình gặp được anh ấy, một anh chàng phóng viên, tình cảm cứ thế chớm nở".

‘Vì cả 2 đều có đam mê nghề báo nên ngay từ buổi gặp đầu tiên, cả 2 chia sẻ vui vẻ với nhau về những câu chuyện trải nghiệm trong thực tế khi đi tác nghiệp, ngày đầu gặp nhau cả hai chỉ nói chuyện về công việc. Lúc đó mình xem anh ý như một người anh đi trước và nghe anh kể những kỷ niệm trong những lần anh đi tác nghiệp như thế nào." - Nhung kể.

Không chỉ chụp ảnh cưới với mục đích kỉ niệm, cặp đôi Nghệ An còn hy vọng bộ ảnh cưới có thể sẽ được chia sẻ, trở thành thông điệp bảo vệ môi trường dù chính họ cũng thừa nhận ‘mình diễn dở tệ".

Bên cạnh những shoot hình chụp tại biển Đà Nẵng, cặp đôi này còn chu du đến những điểm du lịch nổi tiếng ở phố biển như: CV Phạm Văn Đồng, Cầu tình yêu, Bà Nà... và cả Hội An phố cổ.

Cùng xem trọn vẹn bộ ảnh cưới của cặp đôi này dưới đây.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.