Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội

Bên cạnh những đám cưới thông thường tổ chức trong hội trường, hiện nay nhiều bạn trẻ đã có những cách ghi nhớ ngày trọng đại trong cuộc đời bằng những cách khá mới lạ và táo bạo. Đám cưới ngoài trời là một trong những cách đó.

Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội
Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 1Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 2Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 3Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 4Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 5Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 6Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 7Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 8Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 9Bữa tiệc ánh sáng trong đám cưới ngoài trời độc đáo tại Hà Nội ảnh 10
Theo infonet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.