Vòng chung kết “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí” diễn ra tại Hà Nội

Vòng chung kết “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí” diễn ra tại Hà Nội

Cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí” năm nay có chủ đề “Thành phố thông minh – Smart City”, nhằm tôn vinh về lập trình công nghệ thông tin và tạo ra sân chơi bổ ích, sáng tạo về khoa học công nghệ cho các tài năng trẻ, do Hội đồng đội Trung ương và Công ty cổ phần Công nghệ trẻ Teky đồng tổ chức.

BTC cho biết, sau hơn 7 tháng phát động và triển khai, cuộc thi này đã nhận được sự quan tâm đông đảo các cấp phụ huynh, giáo viên và các em học sinh tham gia. Với tổng số 280 sản phẩm dự thi, cuộc thi đã thu hút gần 1.200 học sinh đến từ các tỉnh thành như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đồng Nai, An Giang...vv.

Cơ cấu giải thưởng Cuộc thi “Em yêu khoa học – Tài năng công nghệ nhí” gồm có hai giải nhất, mỗi giải 30 triệu đồng; 2 giải nhì (20 triệu đồng), 6 giải ba 10 triệu, 10 giải khuyến khích trị giá 4 triệu đồng. Ngoài giải thưởng tiền mặt, các cá nhân xuất sắc còn được Hội đồng đội Trung ương tặng bằng khen.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.