Hội nghị thường niên APTA về du lịch và khách sạn

GD&TĐ - Hội nghị thường niên APTA lần thứ 25 diễn ra tại Đà Nẵng do trường ĐH Duy Tân và Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương - APTA (Asia Pacific Tourism Association) phối hợp tổ chức.

Đại diện Hiệp hội APTA tặng quà lưu niệm cho đại diện trường ĐH Duy Tân – đơn vị đăng cai hội nghị APTA lần thứ 25.
Đại diện Hiệp hội APTA tặng quà lưu niệm cho đại diện trường ĐH Duy Tân – đơn vị đăng cai hội nghị APTA lần thứ 25.

APTA 2019 có sự tham gia của 200 nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia tại các trường ĐH và lãnh đạo các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đến từ hơn 25 quốc gia trên thế giới. Với APTA 2019, các đại biểu sẽ thảo luận các vấn đề trong du lịch như Hành vi khách hàng, Marketing du lịch, Quản trị điểm đến, Du lịch Văn hóa/ Di sản, Quản trị nhà hàng & dịch vụ ăn uống, Du lịch cộng đồng, chính sách du lịch v.v....

Mục tiêu của APTA là tạo điều kiện để nghiên cứu ra các bài báo về du lịch và khách sạn chất lượng, đặc biệt là ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, để chia sẻ thành tựu nghiên cứu và trao đổi ý tưởng giữa các học giả và các đối tác của họ trong thế giới kinh doanh.

APTA được thành lập năm 1995 và là một trong những tổ chức về du lịch hàng đầu tại Châu Á. Đến nay, APTA đã có hơn 350 thành viên khắp thế giới. Đây là lần đầu tiên, ĐH Duy Tân đăng cai tổ chức hội nghị thường niên APTA.

Phát biểu tại lễ khai mạc hội nghị, TS Lê Nguyên Bảo – Hiệu trưởng trường ĐH Duy Tân cho biết, Hội nghị APTA lần thứ 25 tổ chức tại Đà Nẵng là cơ hội để nhà trường học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, học giả hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực du lịch, khách sạn nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong lĩnh vực này. Được biết, ĐH Duy Tân có khoảng 5.000 SV đang theo học ngành Du lịch.

Hội nghị thường niên APTA lần thứ 25 diễn ra trong hai ngày 2-3/7.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.