Xin chụp ảnh chung bất thành, nhóm đàn ông làm chuyện gây phẫn nộ với cô gái trẻ

Trong lúc đang chụp hình ở ao sen cùng các bạn, một cô gái đã bị nhóm đàn ông đạp xuống ao bùn gây xôn xao.

Nhóm cô gái bị xô ngã xuống ao.
Nhóm cô gái bị xô ngã xuống ao.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ hình ảnh và thông tin một cô gái trẻ bị nhóm đàn ông say xỉn xô xuống ao bùn. Được biết, sự việc xảy ra ở phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM. 

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội:

"4 đứa con gái tụi em và 1 anh tài xế đến quán ăn này. Trong lúc chờ đợi thức ăn ra, 4 đứa em ra cầu ao sen chụp hình. Lúc đó có 3 anh thanh niên đã say xỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung và cố ý va chạm sàm sỡ tụi em.

Nhưng tụi em hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ 1 trong 3 người đe doạ rất hùng hổ và đã đánh 1 bạn gái té xuống ao bị ướt hết người và trầy xước rất đau. Tụi em quá bất ngờ trước hành động thiếu văn hoá của một người đàn ông đối với phụ nữ chân yếu tay mềm như tụi em".

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Xin chụp ảnh chung bất thành, nhóm đàn ông làm chuyện gây phẫn nộ với cô gái trẻ ảnh 2Cụ thể, sự việc được đăng tải trên mạng xã hội ngày 28/7 mới đây. Theo đó, vào thời điểm trên, 3 cô gái và một người tài xế đi ăn tại một quán ăn ở phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM.
Sau khi ăn xong, 3 cô gái này đã ra một ao sen gần đó để chụp ảnh thì bất ngờ gặp một nhóm người có biểu hiện say xỉn đến xin chụp ảnh cùng. Thậm chí, nhóm người này còn động chạm vào các cô gái.

Thấy vậy, nhóm 3 cô gái đã từ chối, né tránh thì 1 trong 3 người đàn ông đã đe dọa và đánh 1 bạn nữ ngã xuống ao.

Sự việc khiến cô gái trẻ toàn thân ướt sũng, lấm lem khắp người. Chưa dừng lại, một người này sau đó còn tiếp tục dọa đánh và chửi bới rất nặng lời.

Quá bức xúc vì hành động của nhóm đàn ông trên, các cô gái đã đăng bài lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ lấy lại công bằng.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra bức xúc và chỉ trích dữ dội hành động của nhóm người trên.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.