Mừng 8/3, thầy giáo trổ tài nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật

GD&TĐ - Chiều 7/3, tại Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội diễn ra 2 hội thi thu hút sự quan tâm của toàn trường đó là, hội thi của các nam giảng viên trổ tài nấu ăn và cắm hoa nghệ thuật.

Mừng 8/3, thầy giáo trổ tài nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật
Mừng 8/3, thầy giáo trổ tài nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật ảnh 1Mừng 8/3, thầy giáo trổ tài nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật ảnh 2Mừng 8/3, thầy giáo trổ tài nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật ảnh 3Mừng 8/3, thầy giáo trổ tài nấu ăn, cắm hoa nghệ thuật ảnh 4
Hội thi do Công đoàn bộ phận giảng viên 1 và Công đoàn bộ phận giảng viên 2 Trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức, chào mừng kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hai hội thi đã diễn ra hết sức sôi động bởi được sự cổ vũ nhiệt tình của các nữ khán giả, đã tạo ra những động lực cho các thí sinh nam giảng viên bình tĩnh, tự tin khéo léo và tỉ mỉ, mang đến những tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật.

Đặc biệt ở hội thi nấu ăn với chủ đề “Vào bếp bằng cả trái tim” các đội thi đã trổ tài thành công với nhiều món ăn vừa đẹp mắt, vừa đáp ứng đủ các tiêu chí như: đủ món, đủ chất dinh dưỡng và ngon miệng, đem đến sự hài lòng cho ban giám khảo và mang lại những cảm xúc khó quên, vượt lên ý nghĩa của một hội thi thông thường, trở thành món quà nhiều ý nghĩa của “đấng mày râu” gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi đức hy sinh của người phụ nữ Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.