Bị mẹ phát hiện bí mật động trời, chàng trai câm nín

Chàng trai đã phạm ‘sai lầm của gà mờ’ khi lần đầu làm chuyện ấy và bị mẹ phát hiện.

Bị mẹ phát hiện bí mật động trời, chàng trai câm nín

Một thiếu niên bị "tổn thương tinh thần" sau khi nhận được tin nhắn giận dữ của mẹ mình vì bà đã phát hiện anh xem phim khiêu dâm.

Chàng trai Liam, 19 tuổi, đến từ Edinburgh, đã phạm sai lầm khủng khiếp khi mượn Ipad của mẹ làm điều mờ ám – và ngay sau đó bị mẹ phát hiện.

Không nghi ngờ gì khi mẹ anh ta gửi một tin nhắn giận dữ vì phát hiện cậu con trai quý tử của mình mượn iPad chỉ để… xem phim khiêu dâm.

Bà mẹ nhắn: “Liam, mẹ thực sự không biết phải nói với con như nào nhưng con KHÔNG THỂ xem phim khiêu dâm trên máy Ipad mẹ làm việc được. Con có thể khiến mẹ bị sa thải đó!”.

chang trai cam nin khi bi me phat hien bi mat dong troi nay hinh anh 1

Trời ơi…

Chàng trai trẻ chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn của mẹ lên Twitter với dòng cảm xúc: “Thứ hai của bạn thế nào” và một biểu tượng cảm xúc cười ra nước mắt.

Nhiều người thấy ngượng giùm chàng trai trong khi số khác lại cười trên nỗi đau khổ của anh.

“Sai lầm của những tân binh đây mà”, một người bình luận.

Một người khác đùa: “Liam, Tôi là ông chủ của mẹ bạn đây, bạn có thể xem phim khiêu dâm trên Ipad của cô ấy, không sao đâu”.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.