Làm sao biến tóc bạc thành đen? Chỉ cần ấn nhiều huyệt đạo này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau 2 tuần!

GD&TĐ - Nhiều người vẫn còn trẻ, nhưng lại bị tóc bạc sớm khiến họ rất phiền muộn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách rất hay, để “hô biến” tóc bạc của bạn trở thành tóc đen.

Làm sao biến tóc bạc thành đen? Chỉ cần ấn nhiều huyệt đạo này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau 2 tuần!

Để tóc bạc biến thành tóc đen có 2 cách, một là phải dựa vào việc ăn uống đủ chất và khoa học, hai là dựa vào xoa bóp huyệt vị. Dưới đây là các huyệt vị bạn nên xoa bóp:

Huyệt phong trì

Làm sao biến tóc bạc thành đen? Chỉ cần ấn nhiều huyệt đạo này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau 2 tuần! ảnh 1

Vị trí của huyệt phong trì là điểm giao của cổ và não sau. Lợi ích của việc xoa bóp huyệt vị này nằm ở việc có thể thúc đẩy tuần hoàn máu từ phần cổ đến phần đầu, khiến đầu óc tỉnh táo, giúp ích cho ngũ quan thất khiếu. Vì thế nếu mỗi ngày các bạn ấn huyệt vị này nhiều 1 chút sẽ có hiệu quả vô cùng tốt đối với việc trị liệu tóc bạc.

Huyệt giác tôn

Làm sao biến tóc bạc thành đen? Chỉ cần ấn nhiều huyệt đạo này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau 2 tuần! ảnh 2

Vị trí huyệt này ở giữa góc trên của vành tai, là điểm cao nhất của vành tai. Thường xuyên xoa bóp huyệt vị này có thể thúc đẩy tuần hoàn máu ở phần đầu, từ đó giúp ích cho việc sinh trưởng của tóc.

Huyệt bách hội

Làm sao biến tóc bạc thành đen? Chỉ cần ấn nhiều huyệt đạo này bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay sau 2 tuần! ảnh 3

Huyệt bách hội nằm ở ngay chính giữa đỉnh đầu. Xoa bóp huyệt vị này sẽ có tác dụng an thần dưỡng trí, cung cấp dinh dưỡng cho tóc, chữa trị chứng rụng tóc, hạn chế tóc bạc.

Chịu khó xoa bóp những huyệt trên, không những có thể giúp tóc bạc trở thành tóc đen, mà còn hiệu quả rất tốt với sức khỏe nói chung, rất đáng để bạn thử đấy.

Theo phunudoisong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ