Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn

Sở hữu gương mặt sáng, body đẹp cộng với style thời trang lịch lãm nhưng vẫn cực cá tính, Bill Nguyễn luôn biết cách làm cho mọi cô nàng phải “xiêu lòng".

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn

Anh chàng được nhắc tới là Nguyễn Hoàng Minh Luân, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 1

Minh Luân còn được cộng đồng mạng biết đến bằng cái tên Bill Nguyễn. Anh chàng làdiễn viên tự do và cũng là một barista.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 2

Sở thích của Bill Nguyễn thiên về những bộ vest lịch lãm song để phù hợp với công việc, anh chàngluôn biến hóa thành phong cách bụi bặm, cá tính.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 3

Chàng 9X điển trai này sở hữu một thân hình vạm vỡ, cơ bắp rắn chắc với chiều cao 1m7 nặng 70kg.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 4

Bill cho biết: “Trước đây,khi là vận động viên bóng rổ thì mình có body chuẩn hơn. Thời gian gần đây, vì bận công việc nên mình không dành thời gian cho tập luyện, body cũng không còn săn chắc như xưa nữa. Bản thân thiên về style lịch lãm hơn là style để lộ cơ bắp nên mình nghĩ cũng không thành vấn đề. Hơn nữa, body của mình hiện tại cũng khá ổn chứ không đến mức gọi là phát tướng”.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 5

Ngoài vẻ lịch lãm, lãng tử, Bill Nguyễn còn“ghi điểm” trong mắt mọi người qua các vai diễn trong các series phim học đường. Tuy nhiên sau 3 năm gắn bó với nghiệp diễn anh chàng lại quyết định tạm dừng công việc này để tìm hiểu về ngành barista.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 6

Riêng đối với chàng trai 9x này thì anh chàng thiên về phong cách bụi bặm khi đi làm hơn.Lúc đi chơi sẽ “đổi gió” bằng những bộ vest lịch lãm, cuốn hút.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 7

Công việc barista khá thoải mái và phóng khoáng nên phong cách ăn mặc của Bill Nguyễn cũng không hẳn là bó buộc. Anh chàng cho biết có những barista sẽ đi về style bụi bặm và chất chất, hay những barista thích mặc đồ trẻ trung màu sắc năng động, nhưng cũng không ngoại lệ có những barista có phong cách lịch lãm mặc đồ tây với thắt nơ hoặc cà vạt.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 8

Khi được hỏi quan điểm về thảm họa thời trang, Bill Nguyễn nói: “Thảm hoạ thời trang theo mình là những người cố gắng phối thật nhiều phụ kiện hoặc nhiều màu sắc khác nhau lên cùng một bộ đồ để tạo nên phong cách riêng. Nhưng mọi người biết đấy, thời trang và thảm hoạ thời trang chỉ cách nhau một nấc nhỏ thôi, nếu không khéo thì chỉ làm mình thêm xấu đi chứ không hẳn sẽ đẹp lên”.

Style “chất phát ngất” của hotboy Sài thành Bill Nguyễn ảnh 9

Với đam mê diễn xuất, Bill Nguyễn bật mí anh chàng sẽ sớm quay lại màn ảnh nhỏ trong một dự án phim học đườngcùng với nhóm bạn của mình.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ