Phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”

GD&TĐ - Sáng nay 17/3, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Marketing Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi họp báo chính thức phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”.

Phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”
Phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015” ảnh 1Phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015” ảnh 2Phát động cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015” ảnh 3
Cuộc thi này lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc, “Bản lĩnh Marketer” tự hào là sân chơi trí tuệ cho các sinh viên thử thách bản lĩnh chinh phục của chính mình.
Với mong muốn tạo cho các bạn sinh viên một sân chơi bổ ích để trau dồi kiến thức marketing cũng như có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer, tiếp nối thành công của Bản lĩnh Marketer những năm trước, cuộc thi năm 2015 sẽ được tổ chức theo 3 giai đoạn từ ngày 17/3 đến ngày 16/5/2015, số lượng thí sinh tham dự ước tính gần 2.000 sinh viên.

Tổng giá trị giải thưởng do các nhà tài trợ lên đến 100.000.000 đồng gồm: 1 giải Nhất/8 triệu đồng; 1 giải Nhì/4 triệu đồng; 1 giải Ba/ 2 triệu đồng cùng Giấy chứng nhận và quà tặng từ nhà tài trợ. 

Bản lĩnh Marketer 2015 có các sự kiện bên lề thú vị như: Các hội thảo chuyên đề về Chiến lược cạnh tranh và những chuyến đi thực tế dành cho thí sinh cùng các cuộc giao lưu với các Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing. 

Phát biểu tại lễ phát động, bà Lê Xuân Hiệp – Công ty TMCP Hải Tường, Nhà tài trợ vàng của cuộc thi bày tỏ mong muốn “Bản lĩnh Marketer” của các bạn MaC FTU kể thừa những thành công của các kỳ thi trước lần này sẽ lại hứa hẹn tiếp tục là một sự kiện quy tụ được đông đảo các bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. 

Theo ban tổ chức, cuộc thi năm nay có thêm một nét đặc trưng và điểm thu hút rất riêng là thí sinh sẽ được tiếp xúc với những chuyên gia trong nghề, trải nghiệm các tình huống thực tiễn. 

Đây là cơ hội để các bạn học hỏi từ những Marketer giàu kinh nghiệm đến từ Câu lạc bộ Truyền Thông và Tiếp thị Việt Nam (VMCC), học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp từ các nhà bảo trợ và tài trợ như CFVG, Sage,…

Cũng trong sáng hôm nay, lễ phát động của cuộc thi đã diễn ra vô cùng sôi động tại sân Trường Đại học Ngoại thương bằng những bài nhảy đầy màu sắc đến từ 2 Đội Mafia và Đội Linh thú theo phong cách battle dance không chỉ khiến khán giả mãn nhãn mà còn thể hiện sự cạnh tranh gay gắt, kịch tính đúng theo chủ đề của cuộc thi “Bản Lĩnh Marketer 2015”. 

Thông điệp “Chiến lược cạnh tranh”đã được MaC FTU gửi đến đầy sáng tạo: Dám thách thức, dám khẳng định, dám chiến thắng là những gì cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015” hướng tới.

Là một cuộc thi được CLB Marketing trường Đại học Ngoại thương tổ chức hằng năm, Bản lĩnh Marketer là một sân chơi đầy hứa hẹn cho bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” marketing. Cuộc thi không chỉ giúp các bạn sinh viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng và kiến thức marketing của mình, mà còn có những trải nghiệm thực tế trong vai trò của một marketer.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ