Nhẹ nhàng & Thanh lịch

GD&TĐ - Mùa Thu sang, những chiếc áo sơ mi nữ họa tiết nổi bật sẽ giúp bạn luôn luôn tự tin và thật thoải mái trong những ngày thu mát mẻ. Các kiểu dáng thiết kế ngày một đa dạng sẽ giúp các tín đồ thời trang dễ dàng lựa chọn được kiểu dáng phù hợp nhất. Thời tiết se lạnh sẽ rất lý tưởng để bạn mặc một chiếc áo vest khoác ngoài các set đồ hoặc một chiếc đầm liền hay váy xòe đều hợp thời trang.

Nhẹ nhàng & Thanh lịch

Vốn dĩ , những chiếc áo họa tiết đã rất nổi bật nên khi chọn trang phục hay phụ kiện mix cùng thì bạn nên chọn những kiểu dáng đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng nhất. Mix cùng quần âu một màu, chân váy trơn và những đôi giày nhẹ sẽ làm cho bộ trang phục của bạn nổi bật và ấn tượng nhất.

Với phong cách công sở thì một chiếc sơ mi vẫn luôn là cảm hứng vô tận của các quý cô lựa chọn để có những set đồ đẹp, thời thượng đến văn phòng.

Những bộ vest được thiết kế hợp xu hướng hiện đại cả dáng dài và dáng ngắn dễ lựa chọn cho từng dáng người. Đặc biệt vest cho nữ công sở trẻ không chỉ được biến tấu về kiểu dáng mà ngoài gam màu đen truyền thống còn sử dụng nhiều màu sắc nổi bật, cá tính hơn.

Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình style phù hợp với tiết trời se lạnh bạn nhé!

Theo Elle

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.