Chàng trai được mệnh danh thiên tài viết CV

Bộ hồ sơ đẹp không khác gì cuốn tạp chí giúp chàng trai người Ấn Độ dễ dàng gây ấn tượng với tổng biên tập tờ GQ danh tiếng ở Anh và giành được cơ hội thử việc tại đây.  

Chàng trai được mệnh danh thiên tài viết CV

Anh chàng Sumukh Mehta (ở thành phố Bangalore, Ấn Độ) được bạn bè mệnh danh là chuyên gia viết CV. Anh từng giúp người quen viết hơn 160 hồ sơ xin việc trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Đến lượt mình, Sumukh vận dụng kinh nghiệm viết CV dày dặn để ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhà tuyển dụng.

Nhằm gây ấn tượng với tổng biên tập GQ - tạp chí danh tiếng ở Anh, chàng trai người Ấn đã biến hồ sơ xin việc thành một cuốn tạp chí thực sự. Mặc dù dày đến 20 trang, nó không gây mệt mỏi cho người đọc.

Chang trai duoc menh danh thien tai viet CV hinh anh 1

Trang bìa CV không khác gì bìa tạp chí GQ doSumukh thiết kế. 

CV của Sumukh Mehta là câu chuyện hoàn chỉnh về cuộc đời anh, bao gồm kinh nghiệm làm việc, trình độ giáo dục và lý do GQ nên nhận anh.

“Trong thế giới đầy cạnh tranh ngày nay, mọi thứ quá khó khăn. Vì thế, bạn cần sáng tạo nếu muốn thành công. Đó chính là những gì tôi đã làm”, Sumukh chia sẻ trên Facebook.

Bộ hồ sơ xin việc đặc biệt bao gồm 20 trang được thiết kế tỉ mỉ, nghệ thuật, nhìn không khác gì cuốn tạp chí GQ thực sự. Nó thậm chí bao gồm mục lục, phần giới thiệu biên tập viên cùng ảnh bìa đẹp mắt.

Chang trai duoc menh danh thien tai viet CV hinh anh 2
Chang trai duoc menh danh thien tai viet CV hinh anh 3
Chang trai duoc menh danh thien tai viet CV hinh anh 4
Chang trai duoc menh danh thien tai viet CV hinh anh 5
Chang trai duoc menh danh thien tai viet CV hinh anh 6

Những trang CV được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt. 

“Tôi mất hơn 3 tuần để hoàn thành CV với ảnh bìa, thiết kế đồ họa và viết nội dung”, Sumukh nói.

Anh còn nhờ bạn hỗ trợ phần nội dung để đưa ra bộ hồ sơ chất lượng nhất có thể.

Cuối cùng, Sumukh Mehta thực sự chứng minh được tính chuyên nghiệp của bản thân, ít nhất trong lĩnh vực thiết kế, biên soạn nội dung và viết CV.

Chàng trai cho biết, Dylan Jones - Tổng biên tập GQ - đã liên hệ, mời anh đến thử việc mà không cần thêm vòng phỏng vấn. Che Kurrien - biên tập viên GQ ở Ấn Độ - cũng đăng trang bìa CV của Sumukh lên Instagram.

Theo Buzzfeed, Sumukh Mehta đã sang London (Anh) để chuẩn bị cho công việc mới. Họ tin, anh sẽ trở thành biên tập viên thành công.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.