Bí quyết diện sơ mi siêu quyến rũ trong ngày hè

Đừng nghĩ diện sơ mi là bạn phải gắn mác công sở, nghiêm túc, kín cổng cao tường. Với cách diện sơ mi dưới đây, bạn sẽ thật quyến rũ trong ngày hè.

Bí quyết diện sơ mi siêu quyến rũ trong ngày hè

Diện sơ mi lệch vai sơ vin hờ hững với quần jean

bi-quyet-dien-so-mi-sieu-quyen-ru-trong-ngay-he-giadinhvietnam.com 1

Bạn thường đóng thùng sơ mi với quần jean hay kaki, quần âu dáng đứng? Hãy đổi kiểu sơ vin, với việc buông hờ hững một bên vai và sơ vin một nửa tà áo. Chắc chắn trông bạn sẽ thật quyến rũ với kiểu kết hợp này.

Diện sơ mi buộc gấu với quần soóc 

bi-quyet-dien-so-mi-sieu-quyen-ru-trong-ngay-he-giadinhvietnam.com 2

Nếu muốn thêm trẻ trung và năng động, nhưng vẫn đầy mê hoặc, hãy kết hợp sơ mi với quần soóc chất liệu jean rách hay kaki đều được.

Khác biệt trong cacash kết hợp này là bạn sẽ không cài hết khuy áo mà chỉ cài phần giữa, gấu áo buộc gọn ôm eo, chắc chắn ai cũng phải ngoái nhìn bạn không thôi.

Diện sơ mi với váy xẻ đùi

bi-quyet-dien-so-mi-sieu-quyen-ru-trong-ngay-he-giadinhvietnam.com 3

Kiểu kết hợp này không khác với 2 cách kết hợp kia, nhưng nếu thay bằng chân váy sẻ đùi thì chắc chắn tăng độ quyến rũ của bạn lên gấp bội phần. 

Theo Giadinhvietnam.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.