Xuân Trường đã là người của Buriram United, giá 50.000 Euro

Mới đây, trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt cập nhật thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường dưới tư cách tân binh của Buriram United với giá trị chuyển nhượng quốc tế là 50.000 Euro.  

Xuân Trường đã được cập nhật là người của Buriram United với giá trị chuyển nhượng quốc tế là 50.000 euro. Ảnh: Hữu Phạm.
Xuân Trường đã được cập nhật là người của Buriram United với giá trị chuyển nhượng quốc tế là 50.000 euro. Ảnh: Hữu Phạm.

Theo đại diện của HAGL thì hợp đồng của Xuân Trường với đội bóng của Thái Lan là Buriram United vẫn đang được xúc tiến và tiền vệ này sẽ chơi cho đại diện tại Thai League với bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Đương kim vô địch Thai League vẫn chưa công bố bản hợp đồng với tiền vệ người Tuyên Quang, song Transfermarkt đã cập nhật thông tin về cầu thủ này vào hôm qua (8.2).

Xuân Trường sẽ chuyển tới Buriram United dưới dạng cho mượn từ HAGL và tuyển thủ quốc gia này được định giá 50.000 euro, ngang hàng với nhiều đồng nghiệp ở đội bóng mới.

Đây là lần thứ 2 tiền vệ của HAGL xuất ngoại thi đấu và lần này anh đầu quân cho đội bóng đại gia tại Thái Lan với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Ảnh: Incheon United

Đây là lần thứ 2 tiền vệ của HAGL xuất ngoại thi đấu và lần này anh đầu quân cho đội bóng đại gia tại Thái Lan với bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Ảnh: Incheon United.

Đây là mức giá không có thay đổi so với giá trị của Xuân Trường khi còn thi đấu tại Asian Cup 2019 và được Transfermarkt  định giá. Thời điểm đó, đội tuyển (ĐT) Việt Nam chỉ có 3 cầu thủ được định giá chuyển nhượng quốc tế là Trọng Hoàng (100.000 euro), Xuân Trường (50.000 euro) và Công Phượng (25.000 euro).

Tuy nhiên, sau Asian Cup 2019, trong số 3 cái tên này, thì Trọng Hoàng sẽ trở lại đầu quân cho đội bóng cũ là SLNA và vẫn tiếp tục chơi ở V.League. Trong khi đó, Xuân Trường sẽ cập bến Buriram United còn tiền đạo Công Phượng sẽ sang Hàn Quốc chơi cho đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United tại K.League.

Cùng với Xuân Trường, tiền đạo Công Phượng của HAGL cũng sẽ chơi bóng tại Hàn Quốc ở mùa giải 2019 cho đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United. Ảnh: Đ.Đ

Cùng với Xuân Trường, tiền đạo Công Phượng của HAGL cũng sẽ chơi bóng tại Hàn Quốc ở mùa giải 2019 cho đội bóng cũ của Xuân Trường là Incheon United. Ảnh: Đ.Đ.

Hiện tại, cầu thủ được định giá cao nhất trong đội hình Buriram United là tiền đạo Modibo Maiga người Mali (1 triệu euro), tiếp đến là Osvaldo (900.000 euro) và hậu vệ Andres Tunez (500.000 euro). Cầu thủ bản xứ có giá trị cao nhất là tiền vệ Jakkaphan Kaweprom (400.000 euro).

Đầu quân cho Buriram United, Xuân Trường và các đồng đội sẽ là đối trọng của Muangthong United, nơi thủ thành Đặng Văn Lâm vừa chuyển tới cách đây không lâu, ở Thai League 2019.

Năm 2018, đội bóng mới của Xuân Trường đã đăng quang ngôi vô địch Thai League với 87 điểm sau 34 vòng đấu, bỏ xa đại diện đứng thứ 2 Bangkok United 16 điểm.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.