Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao bằng cho 87 tân Tiến sĩ năm 2018

GD&TĐ - Ngày 27/10, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức Lễ khai giảng NCS K39 cho 50 NCS và Trao bằng tiến sĩ cho 87 tân Tiến sĩ năm 2018.

GS.TS Trần Thọ Đạt trao bằng cho tân Tiến sĩ
GS.TS Trần Thọ Đạt trao bằng cho tân Tiến sĩ

Trải qua 62 năm xây dựng và phát triển, trường ĐH Kinh tế Quốc dân nay đã trở thành một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học lớn về kinh tế, kinh doanh và quản lý. Là một trong những trường đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo sau đại học, hơn 40 năm qua, với những nỗ lực vượt bậc của thầy và trò, trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được hơn 1.300 tiến sĩ và gần 14.000 thạc sĩ, đóng góp đáng kể vào nguồn nhân lực chất lượng cao, phục vụ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

Lãnh đạo nhà trường cùng các tân Tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm tại khu giảng đường hiện đại
 Lãnh đạo nhà trường cùng các tân Tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm tại khu giảng đường hiện đại

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Trần Thọ Đạt, hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Học vị tiến sĩ mà chúng tôi hân hạnh trao cho các bạn hôm nay là sự tôn vinh và ghi nhận về những nỗ lực phấn đấu trong học tập, nghiên cứu, là sự khẳng định các giá trị cao quý mà bạn đã đạt tới. Từ đây đang mở ra khoảng trời mới, một tương lai hứa hẹn với nhiều cơ hội mới ở phía trước các bạn. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân rất tự hào là chiếc nôi ươm mầm và nuôi dưỡng những hiền tài của đất nước”.

Hiệu trưởng Trần Thọ Đạt bày tỏ mong muốn các tân tiến sĩ sẽ thường xuyên duy trì liên hệ với Nhà trường,  tham gia vào mạng lưới Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đóng góp thiết thực và cụ thể và sự phát triển “trồng người” của nhà trường với tư cách là các cựu nghiên cứu sinh, cùng " Kết nối - Chia sẻ" các kinh nghiệm, chuyên môn, ý tưởng, cơ hội, để cùng "Hợp tác" và "Thành công."

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ