“Tri thức trẻ vì Giáo dục” khuyến khích sáng tạo, ứng dụng

GD&TĐ - Tiếp nối thành công của 2 năm trước, chương trình “Tri thức trẻ vì Giáo dục” lần thứ 3 năm 2018 đã chính thức được phát động.

Họp báo phát động chương trình "Tri thức trẻ vì Giáo dục năm 2018"
Họp báo phát động chương trình "Tri thức trẻ vì Giáo dục năm 2018"

Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long và Báo Tuổi Trẻ cam kết triển khai trong giai đoạn 2016 - 2020 nhằm tổ chức các hoạt động tạo môi trường để thanh niên, trí thức trẻ thực hiện, đề xuất các công trình, sáng kiến góp phần đổi mới giáo dục và đào tạo.

Chương trình “Tri thức trẻ vì giáo dục” năm 2018 sẽ nhận hồ sơ từ ngày 04/4/2018 đến hết ngày 30/9/2018;

Tại buổi họp báo, nói về những hỗ trợ cho các công trình, ông Trịnh Văn Hào - Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long- cho biết: Đối với Tri thức trẻ vì giáo dục, việc hỗ trợ ứng dụng các công trình cũng quan trọng không kém việc tìm kiếm các ý tưởng hay cho ngành giáo dục. Chỉ với sự quan tâm và chung sức của toàn xã hội, trí tuệ và tâm huyết của người trẻ mới không hoài phí và học sinh mới có cơ hội tiếp cận những phương pháp, dụng cụ giáo dục hay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.