Vừa tươi cười chụp ảnh, một phút sau chàng trai đã gặp rắc rối vì thứ này

Chỉ vì đẹp, thời trang mà chàng trai đã gặp "thảm họa" lớn với chiếc khăn quàng cổ phong cách Hàn Quốc của mình.

Vừa tươi cười chụp ảnh, một phút sau chàng trai đã gặp rắc rối vì thứ này

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một chàng trai "méo mặt" ngồi gỡ chiếc khăn quàng cổ ra khỏi bánh xe máy khiến dân mạng cười "chảy nước mắt.

Theo đó, trong tấm hình đầu tiên, nam thanh niên đeo khăn quàng cổ, buông dài xuống theo phong cách Hàn Quốc. Sang đến tấm ảnh thứ hai, chiếc khăn bị mắc kẹt vào bánh xe, xe cũng chẳng đi tiếp được vì vướng đồ.

Sau đó, chàng thanh niên đã phải dừng xe lại để gỡ chiếc khăn lòng thòng bị cuốn vào bánh xe. Anh chàng dường như khá vất vả để lôi được hết những mảnh khăn đang bị mắc kẹt. Chiếc khăn cũng đã rách tan nát sau sự cố đáng tiếc này.

Hai tấm hình cũng là lời cảnh báo với nhiều người khi tham gia giao thông. Nên gọn gàng, thoải mái là trên hết chứ đừng vì đẹp, thời trang mà bỏ qua các nguy cơ dẫn đến tai nạn.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.