Quế Ngọc Hải gia nhập Viettel, nhận lót tay ba tỷ đồng một năm

Thủ quân tuyển Việt Nam cập bến tân binh V-League sau khi không tìm được tiếng nói chung với SLNA.

Quế Ngọc Hải trả lời báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam sáng 21/12. Ảnh: Đương Phạm.
Quế Ngọc Hải trả lời báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam sáng 21/12. Ảnh: Đương Phạm.

Hợp đồng của Quế Ngọc Hải và SLNA đáo hạn sau khi mùa giải 2018 kết thúc. Đội bóng xứ Nghệ muốn trung vệ 25 tuổi ở lại nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung để đi đến một bản hợp đồng mới. Viettel nhanh chóng nhảy vào và nhận được sự đồng ý của Ngọc Hải.

Theo các nguồn tin, Ngọc Hải nhận được tiền lót tay lên tới ba tỷ đồng mỗi năm, chưa tính tiền lương và những khoản đãi ngộ khác. Thời hạn của bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Quế Ngọc Hải bắt đầu chơi cho đội một SLNA từ năm 2012. Anh có hơn 100 trận thi đấu đấu cho đội bóng quê nhà trên tất cả các mặt trận. Trung vệ xứ Nghệ là thành viên chủ chốt ở hàng phòng ngự tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018. Anh vừa được bổ nhiệm làm đội trưởng tuyển Việt Nam sau khi Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Việc chiêu mộ Quế Ngọc Hải cho thấy tham vọng lớn của Viettel ở mùa giải V-League 2019. Mùa tới đội bóng này trở lại với cái tên Thể Công - tên tuổi lừng lẫy một thời của bóng đá Việt Nam. Tại đây, Ngọc Hải được chơi cùng với một số đồng đội ở đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại hay Hoàng Đức.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.