Những kiểu tóc mà chị em trung niên nên thử ít nhất một lần trong đời

Nếu bạn cho rằng phụ nữ trung niên không có nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn kiểu tóc vừa phù hợp với bản thân lại vừa trẻ trung thời thượng thì bạn đã sai lầm rồi đó. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Dưới đây là những kiểu tóc mà các chị em trung niên nên thử ít nhất một lần trong đời.

Nhiều chị em phụ nữ khi ngấp nghé độ tuổi tứ tuần vẫn luôn e dè và băn khoăn để lựa chọn một kiểu tóc vừa phù hợp với bản thân lại vừa trẻ trung thời thượng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một vài kiểu tóc mà các chị em trung nên nên thử ít nhất một lần trong đời.

1. Tóc layer ngắn ôm gáy

Có thể nói tóc layer ngắn ôm gáy là kiểu tóc có hiệu ứng thời trang vô cùng tuyệt vời. Những chị em trung niên nào ưa thích sự đơn giản thanh lịch thì đây chính là kiểu tóc bạn phải thử ngay lập tức.

layernganomgay1

Mái tóc của bạn sẽ được cắt ngắn đến trên vai một chút và từ đó bắt đầu được tỉa layer theo tầng và theo chiều ôm vào phần gáy của bạn.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt dài và hơi hóp thì bạn nên cắt thêm cả mái bằng hoặc mái thưa sẽ khiến vẻ ngoài bạn thanh tú và ngọt ngào hơn.

layernganomgay2
Kiểu tóc này được bắt trend từ đất nước Hàn Quốc và đã được khẳng định rằng nó phù hợp với mọi lứa tuổi và khuôn mặt.
Đồng thời tóc layer ngắn ôm gáy còn giúp bạn trẻ ra đến vài năm tuổi và đồng thời tạo hiệu ứng dày, bồng bềnh cho những ai sở hữu mái tóc mỏng.
2. Tóc bob lệch tầng
boblechtang
Và tóc bob layer lệch tầng sẽ càng thời thượng hơn nếu chị em nhuộm màu sáng như nâu mật ong, nâu tây,... và kết hợp thêm vài sợi highlight.
Đối với chị em nào yêu thích sự mạnh mẽ, cá tính thì tóc bob lệch tầng chính là sự lựa chọn hàng đầu. Kiểu bob lệch tầng là tóc ngắn và đặc biệt một bên tóc sẽ được tỉa vát dài hơn bên còn lại.
boblechtang2
Kiểu tóc này không những giúp các chị em trung niên trẻ ra mà còn giúp bạn nhìn cực kỳ thời thượng và cá tính bởi sự "chất lừ" của nó. Đặc biệt kiểu tóc này còn có thể kết hợp được với rất nhiều phong cách thời trang khác nhau như : dạ tiệc, dạo phố, công sở...
3. Tóc layer dài uốn cụp đuôi
Những chị em dân văn phòng, gia đình bận rộn không có quá nhiều thời gian chăm sóc cho tóc tai mà lại yêu thích mái tóc dài nhẹ nhàng thì hãy ra hàng cắt ngay ngay kiểu layer cụp đuôi này.
layerdaiuoncup
Tóc layer dài uốn cụp đuôi chỉnh là kiểu tóc xu hướng suốt 2 năm trở lại đây bởi tính cơ bản, "dễ chiều" nhưng mang lại hiệu ứng thảm mỹ vô cùng tốt cho chủ nhân của nó.
Mái tóc dài của bạn sẽ được giữ nguyên độ dài ở tầng thấp nhất và bắt đầu được tỉa lên thêm 4-5 tầng nữa.
layerdaiuoncup1
Sau đó các tầng tóc được uốn xoăn chữ C nhưng không quá xoăn mà chỉ tạo nếp cụp cho tóc. Việc này giúp bạn không cần phải sấy rồi uốn nếp mỗi ngày. Với mái tóc này bạn chỉ cần gội sấy đơn giản nó đã có độ bồng bềnh đẹp ngất ngây.
4. Tóc pixie 
pixie1
Nếu bạn thích một mái tóc tém gọn gàng cá tính hãy tham khảo ngay kiểu tóc pixie này. Tóc pixie là tóc ngắn đến gáy phần phía trên sẽ được cắt tầng để tạo độ phồng cho tóc.
Kiểu tóc này trong mỗi hoàn cảnh sẽ mang lại cho bạn một phong thái riêng.
pixie
pixie2Nếu hoạt động ngoài trời nó sẽ giúp bạn mang một thần thái trẻ trung, năng động. Khi bạn tham gia những bừa tiệc trà nhỏ mái tóc sẽ giúp bạn khéo khoe chiếc cổ cao và tôn lên vẻ thanh lịch của bạn.
Còn nếu chị em nào highlight mái tóc pixie của mình thì lại nhìn cực kỳ "ăn chơi" và sang chảnh.
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.