Ngắm nhìn các người đẹp trong “gia đình” hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

GD&TĐ - Ngày 23/05, Hoa hậu H’Hen Niê cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Trúc Linh – Top 5 HHHVVN 2015, Huỳnh Tiên – Người đẹp Thể thao HHHVVN 2017, Mỹ Duyên – Người đẹp Áo dài HHHVVN 2017, Phương Hoa – Top 45 HHHVVN 2017 đã hội ngộ trong sự kiện và đây là lần hiếm hoi các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng xuất hiện, gây chú ý đối với khán giả.

Các người đẹp trong “gia đình” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Phương Hoa- H’hen Niê- Huỳnh Tiên – Trúc Linh
Các người đẹp trong “gia đình” Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Phương Hoa- H’hen Niê- Huỳnh Tiên – Trúc Linh

Trong buổi trình diễn lần này Hoa hậu H’Hen Niê đã không chọn sắc trắng như màu ưa thích với làn da của mình và cô đã khéo léo khoe đôi chân dài qua bộ đầm tay dài xẻ tà màu vàng rực rỡ của sự thành công.

Cô bật mí mình đang thử nghiệm những màu sắc khác nhau để tìm ra màu sắc phù hợp nhất, dùng cho trang phục trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới diễn ra vào cuối năm nay.

Hoa hậu H’hen Niê với phong cách thời trang mới.
 Hoa hậu H’hen Niê với phong cách thời trang mới.

Đặc biệt với màu son đỏ thay cho màu nude mà Hoa hậu H’Hen Niê vẫn thường sử dụng, người đẹp đã khiến khán giả thích thú và ngạc nhiên. Bởi với màu có làn da nâu đặc trưng mà mạnh dạn sử dụng son màu đỏ sẽ gây ấn tượng hơn và điều đó cũng làm hoa hậu có sự để thay đổi bản thân một cách khác biệt, càng khoe vẻ đẹp quyến rũ, năng động hơn.

Hoa hậu cho biết, cô không thích bó buộc bản thân vào những khuôn mẫu cố định mà thích trải nghiệm, biến hóa theo những hình tượng khác nhau. Người đẹp còn tiết lộ các hoa hậu quốc tế rất thích cô make up theo phong cách Mỹ Latinh nên thường nhắn tin trên Instagram mong Hoa hậu H’Hen Niê diện thử phong cách này.

Với người đẹp Trúc Linh – Top 5 HHHVVN 2015 đã lâu không xuất hiện trước công chúng, người đẹp Trúc Linh gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung cùng làn da nâu nóng bỏng. Thời gian gần đây, cô chuyển hướng sang mảng dẫn chương trình và đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Các người đẹp của “gia đình” hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam như Huỳnh Tiên, Mỹ Duyên, Phương Hoa trong thời gian tới sẽ tiếp tục có những hoạt động, tham gia các chương trình sự kiện của ban tổ chức thi Hoa Hậu hoàn vũ Việt Nam.

Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hào hứng chụp ảnh khoe dáng cùng nhau, mỗi người một vẻ tạo nên những cá tính riêng.

Hoa hậu cùng nghệ sỹ Kim Xuân
 Hoa hậu cùng nghệ sỹ Kim Xuân

Tham gia sự kiện còn có sự xuất hiện của những nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ Kim Xuân, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, MC Hồng Phượng, MC Anh Quân…

Hoa hậu cùng người đẹp Huỳnh Tiên - hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017
 Hoa hậu cùng người đẹp Huỳnh Tiên - hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Hi vọng sự thay đổi trong phong cách thời trang cũng như tham gia các buổi trình diễn trên sàn Catwalk sẽ giúp các người đẹp trong “gia đình” hoa hậu hoàn vũ Việt Nam tự tin hoàn thành xứ mệnh truyền cảm hứng sống tốt hơn cho xã hội. Và hoa hậu H’hen Niê sẽ tự tin hơn, có được thành công khi đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.