Học sinh hào hứng trong Ngày hội mở trường - Open Day

GD&TĐ - Ngày 21/4, Khoa Quốc tế - ĐH Thái Nguyên tổ chức Ngày hội mở trường - Open Day với sự tham gia của trên 200 học sinh THPT, các bậc phụ huynh đến từ các trường THPT, các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng trên địa bàn tỉnh.

Học sinh háo hứng trong Ngày hội mở trường - Open Day của Khoa
Học sinh háo hứng trong Ngày hội mở trường - Open Day của Khoa

Tại đây, các em học sinh được nghe giới thiệu về chương trình đào tạo, về giảng viên, cơ sở vật chất, cơ hội thực tập nghề nghiệp, trải nghiệm giờ học tiếng Anh với giảng viên nước ngoài. Các em cũng được giao lưu trực tuyến với các sinh viên, giảng viên của Khoa Quốc tế đang học tập, nghiên cứu sinh tại Australia và Bulgaria.

Đặc biệt, tại ngày hội còn có sự tham gia của các nhà tuyển dụng, các chuyên gia hàng đầu về khối ngành kinh tế, là những đối tác hàng đầu trong việc tuyển dụng sinh viên sau khi ra trường.

Đây là lần thứ 4 Khoa Quốc tế tổ chức hoạt động này, tạo cơ hội cho người học, các cơ sở đào tạo, nhà tuyển dụng, nhà quản lý cùng trao đổi, thảo luận về hiệu quả đào tạo, định hướng đào tạo và những điều chỉnh cần thiết phù hợp với nhu cầu xã hội, nhu cầu sử dụng người lao động.

Được thành lập năm 2011, Khoa Quốc tế là đơn vị đào tạo các chương trình giảng dạy uy tín hàng đầu với 100% các chuyên ngành được nhập khẩu từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới và giảng dạy bằng tiếng Anh.

Với các sinh viên có đầu vào ngoại ngữ chưa đáp ứng được yêu cầu của chương trình, Khoa sẽ đào tạo tiếng Anh từ đầu theo một chương trình chuyên biệt trong 10 tháng để sinh viên có thể sử dụng tiếng Anh trong học tập và giao tiếp.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.