Thiệp cưới "Lệnh bắt giữ" độc đáo của cặp đôi Tuyên Quang

Tấm thiệp được thiết kế với phong cách "bá đạo" thu hút hơn 18".000 lượt quan tâm trên mạng xã hội.

Thiệp cưới "Lệnh bắt giữ" độc đáo của cặp đôi Tuyên Quang

Mạng xã hội lớn của giới trẻ đang lan truyền một tấm thiệp mời cưới độc lạ. Với tựa đề "Lệnh bắt giữ Thanh Tùng và Hoài Thu", nội dung thiệp có đoạn: "Công bố khởi kiện cặp đôi này và họ phải đứng trước vành móng ngựa cùng mức án nặng nhất... Tù chung thân".

Thiep cuoi

"Mình nghĩ quan niệm cưới là ở tù nghe nó khổ quá", tài khoản Sói Lang Thang bình luận. Ở một góc độ nào đó thì cưới là một ngày vui và hạnh phúc, sao các bạn ấy lại suy nghĩ như vậy nhỉ?", Facebooker Mi Mi Tran cũng cho biết. Bên cạnh những lời khen cho phong cách viết thiệp "chất lừ", độc đáo, có bạn còn phát hiện ra lỗi chính tả trong tấm thiệp: "buổi xửa án là sao, phải là buổi xử án chứ nhỉ. Chắc sắp cưới nên bạn ý hồi hộp quá đánh lộn", tài khoản Trần Trúc Trúc dí dỏm.

Thiep cuoi

Đôi bạn trẻ - chủ nhân tấm thiệp bá đạo. Ảnh: Facebook nhân vật.

Liên hệ với chủ nhân tấm thiệp, Facebooker N.N.T cho hay, tấm thiệp độc đáo này do anh lên ý tưởng, với mong muốn tạo sự vui vẻ cho những người bạn thân thiết. "Mình chỉ thiết kế khoảng vài chục tấm mời anh em chí cốt", những người khác thiệp bình dân, giản dị lắm", anh nói. Anh còn chia sẻ thêm: "Hôn nhân hẳn đối với ai cũng rất quan trọng. Nếu các bạn nhìn kỹ tấm thiệp sẽ thấy dòng chữ "Hội anh hùng bán phím" - ý ở đây là mang tính chất trêu đùa, chém gió - phải đọc kỹ các bạn mới thấy mình không có ý phản cảm hay cợt nhả ai cả. Tù chung thân thay cho lời hứa mãi sống chung, không rời xa, không thay lòng đổi dạ đối với người vợ đáng yêu của mình".

Tài khoản Hoa Trà My nhìn nhận: "Mình thấy đôi bạn này có cá tính, sáng tạo, chúc hai bạn vượt qua những khó khăn trong cuộc sống và ở bên nhau mãi nhé". Facebooker Nga Mũm nói: "Đúng là thiệp cưới quá độc. Mình nghĩ gửi cho bạn bè thì được, chứ người lớn mà thấy là sẽ không đồng ý đâu. Là mình thì mình cũng chẳng viết được thế này".

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ