Nữ thần tượng Kpop đẹp hút hồn sau khi ăn kiêng khắc nghiệt giảm 13 kg

Trải qua quá trình ăn kiêng khắc nghiệt, sau khi giảm hơn 13 kg, thành viên nhóm Gugudan hiện sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với gương mặt và vóc dáng thon gọn.

Thân hình chuẩn mực giúp cho thành viên nhóm Gugudan trở nên tự tin khi đứng trên sân khấu.
Thân hình chuẩn mực giúp cho thành viên nhóm Gugudan trở nên tự tin khi đứng trên sân khấu.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 1

Kang Mina sinh năm 1999. Cô là một trong những thành viên nổi tiếng bậc nhất của Gugudan hiện tại. Trước đó, cô đã được khán giả biết đến thông qua chương trình thực tế sống còn Produce 101 mùa 1.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 2

Không chỉ sở hữu tài năng nổi bật, Mina còn để lại ấn tượng với công chúng nhờ vẻ ngoài tròn trĩnh, đáng yêu. Kết thúc mùa thi đầu tiên, nữ idol sinh năm 1999 xuất sắc lọt vào top 11 thí sinh cuối cùng được ra mắt với I.O.I.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 3

Từ sau khi ra mắt cùng nhóm, ngoại hình mũm mĩm hơn hẳn các thành viên khác khiến Mina thường xuyên phải chịu những lời chê bai, bình luận ác ý từ một số cư dân mạng.

Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hìnhHappy Together 4của đài KBS, cựu thành viên I.O.I khiến khán giả vừa bất ngờ vừa lo lắng khi tiết lộ nguyên nhân và phương pháp giảm cân khắc nghiệt cô đã áp dụng trong thời gian qua.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 4

Mina bắt đầu quyết tâm giảm cân sau khi xem lại phần trình diễnI don"t knowtrong Produce 101. Trong màn biểu diễn đó, cô đã mặc một chiếc váy ngắn tay màu trắng và búi tóc cao. Trang phục biểu diễn làm lộ rõ khuyết điểm khuôn mặt tròn, phần vai u và bắp tay to quá khổ của Mina.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 5

Nữ idol chia sẻ: “Lúc đó tôi cảm thấy rất bàng hoàng và tự nhủ rằng không bao giờ được mặc áo tay ngắn nữa. Tôi đã giảm cân bằng cách ngừng ăn hẳn và chỉ uống 2 chai nước khoáng có ga mỗi ngày để cầm cự. Sau khi ép cân, tôi đã giảm xuống chỉ còn 41 kg”.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 6

Thành viên nhóm Gugudan nói thêm: “Tôi đã áp dụng một chế độ ăn kiêng hà khắc nên hệ miễn dịch của em ngày càng yếu hơn. Tôi đã rất mệt mỏi để theo được việc kiêng khem này”.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 7

Một số khán giả tỏ ra lo lắng: “Tôi không cần giảm cân để xinh đẹp đâu. Đừng quên sức hút của tôi trước khi sụt cân. Trước hay sau giảm cân thì đều xinh cả”, “Hy vọng bạn không bị áp lực vì phải thực hiện chế độ ăn kiêng”, “Nếu tiếp tục tôi sợ Mina sẽ mất đi vẻ tươi tắn vì giảm cân quá nhiều”…

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 8

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 9

Tuy vậy, quá trình giảm cân khắc nghiệt lại giúp Mina có một diện mạo quyến rũ hơn hẳn. Ngoại hình mới của cô trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn cả trong lẫn ngoài nước.

Từ một cô nàng bị chê bai về ngoại hình mũm mĩm, thành viên Gugudan đã lột xác khi giảm đến 13 kg. Gương mặt góc cạnh, bắp tay thon gọn, thân hình mảnh mai và đường cong trở nên rõ rệt.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 10

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 11

Sau khi giảm cân, sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng trở nên thuận lợi hơn. Thí sinh của Produce 101 bắt đầu có những vai diễn đầu tiên khi lấn sân sang điện ảnh cũng như trúng được không ít hợp đồng quảng cáo nhờ vẻ ngoài thu hút. Hiện Mina là gương mặt sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì trong nhóm.

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 12

Nhan sac nu than tuong Kpop sau khi giam 13 kg hinh anh 13

Bên cạnh đó, thân hình chuẩn mực giúp cho thành viên nhóm Gugudan trở nên tự tin khi đứng trên sân khấu. Cô có thể mặc được những trang phục yêu thích mà không cần lo sợ về thân hình quá khổ.

Cơ hội mới liên tiếp đến với Mina khi cô nhận được nhiều lời mời dẫn chương trình hay đi show tạp kỹ...

Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.