Máy bay Nga bắn tên lửa không điều khiển vào các vị trí của “địch”

GD&TĐ - Máy bay từ Quân khu phía Đông đã phá hủy các căn cứ của “địch” bằng bom và tên lửa không điều khiển trong các cuộc tập trận vùng Viễn Đông – cơ quan báo chí của Quân khu cho biết hôm nay (14/8).

Máy bay Nga tham gia vào cuộc tập trận ở Viễn Đông
Máy bay Nga tham gia vào cuộc tập trận ở Viễn Đông

“Các phi công từ 3 trung đoàn không quân của Quân khu Đông đã thực hành phá hủy các thành trì của “kẻ thù” trong một cuộc tấn công giả định. Các máy bay ném bom Su-34, Su-25SM và Su-25 “Grach” đã tham gia vào cuộc tập trận chiến thuật này. Chúng đã bắn tên lửa, bom tại các khu vực huấn luyện ở Khabarovsk, Primorsky và Zabaikalsky. Có tới 50 máy bay từ Lực lượng phòng vệ Hàng không Vũ trụ Nga tham gia vào cuộc tập trận quân sự trên” – Cơ quan báo chí trên cho biết.

Các máy bay đã sử dụng những tên lửa không điều khiển đặc biệt để tấn công các công sự của “kẻ thù”, trong khi đó các trạm liên lạc và chỉ huy ngầm của “địch” bị phá hủy bằng tên lửa xuyên phá bê tông và bom không khí.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.