Trường ĐH KTQD khai giảng khóa mới Chương trình thạc sĩ Điều hành cao cấp – Executive MBA

GD&TĐ - Ngày 6/1, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa 8 đợt 2 cho các tân học viên Chương trình thạc sĩ Điều hành cao cấp – Executive MBA.

GS.TS Trần Thọ Đạt phát biểu tại buổi lễ
GS.TS Trần Thọ Đạt phát biểu tại buổi lễ

Thạc sĩ Điều hành cao cấp - Executive MBA là chương trình đào tạo dành cho các nhà lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp được các trường đại học hàng đầu trên thế giới xây dựng và luôn chú trọng phát triển. Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm Chương trình Executive MBA từ các nước tiên tiến và phát triển sáng tạo cho phù hợp với điều kiện Việt Nam, Trường Đại học KTQD vinh dự được Bộ GD&ĐT tin tưởng cho phép đào tạo thí điểm Thạc sĩ Điều hành cao cấp lần đầu tiên tại Việt Nam.

Tại lễ khai giảng, GS.TS Trần Thọ Đạt – hiệu trưởng Nhà trường – chia sẻ với các tân học viên: “Bên cạnh việc được học tập ở chương trình đào tạo được xây dựng khoa học, hiện đại, với đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, các bạn cũng sẽ được học tập tại Toà nhà Trung tâm Đào tạo – một công trình thuộc loại hiện đại nhất của giáo dục đại học Việt Nam, được tham gia các đợt học thực tế, gia nhập môi trường học tập năng động, có khả năng mở rộng kết nối với bạn bè trong nhiều lĩnh vực công tác khác nhau để giúp các bạn thành công. Nhà trường cũng đã và sẽ cam kết tiếp tục tạo điều kiện ưu tiên cao nhất cho Chương trình về cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý”.

Cũng tại buổi lễ, Nhà trường đã trao thưởng cho những học viên có thành tích thi tuyển xuất sắc.

 Với lịch sử 63 năm xây dựng và phát triển, Trường ĐH KTQD đã đào tạo được hàng vạn cán bộ các cấp phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Năm 1977, Trường ĐH KTQD là một trong những trường đại học đầu tiên được Chính phủ giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ sau đại học ở Việt Nam.

 Đến nay, sau 42 năm đã có 1.300 tiến sĩ và 15.000 thạc sĩ được nhận học vị này của Trường Đại học KTQD, đội ngũ cán bộ này đã và đang có những đóng góp to lớn trong quá trình đổi mới và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, góp phần quan trọng nâng cao vị thế và uy tín của Nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.