Nhiều đổi mới trong tuyển sinh và đào tạo hệ vừa làm vừa học

GD&TĐ - Ngày 8/4, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân trang trọng tổ chức lễ khai giảng cho 286 sinh viên hệ vừa làm vừa học đợt tuyển sinh 1 và 2 năm 2018; đồng thời tư vấn tuyển sinh hình thức đào tạo này.

Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD Trần Thị Vân Hoa chia sẻ thông tin tuyển sinh và đào tạo
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD Trần Thị Vân Hoa chia sẻ thông tin tuyển sinh và đào tạo

Cung cấp thông tin tuyển sinh, đại diện lãnh đạo Khoa Đại học Tại chức cho biết, phương thức tổ chức đào tạo hệ vừa làm vừa học theo hệ thống tín chỉ. Học viên sẽ tích luỹ đủ số tín chỉ theo yêu cầu trong chương trình đào tạo. Sinh viên có bằng và bảng điểm TCCN, Cao đẳng, Đại học được xét công nhận giá trị chuyển đổi kết quả học tập và các khối lượng kiến thức được miễn trừ các học phần đã được đào tạo.

Thời gian học linh hoạt có thể trong giờ hành chính, ngoài giờ, bán ngoài giờ tuỳ theo từng địa phương và đặc điểm của từng chuyên ngành đào tạo.

Năm 2018, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân tuyển 1.450 sinh viên hệ vừa làm vừa học, được phân bổ cho các ngành, các đợt xét tuyển linh hoạt tùy theo tình hình thực tế về nguồn tuyển sinh. Thời gian tuyển sinh từ 1/1/2018 đến 31/12/2018.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KTQD Trần Thị Vân Hoa chúc mừng các tân sinh viên đã trở thành thành viên của ngôi trường đứng đầu cả nước về đào tạo nhân lực chuyên ngành kinh tế.

Phó Hiệu trưởng cũng cho biết một trong những điểm đặc biệt trong công tác đào tạo hệ vừa làm vừa học năm nay tại Hà Nội là chỉ đào tạo tại cơ sở duy nhất tại Trường ĐH KTQD. Như vậy sinh viên hệ vừa làm vừa học tại Hà Nội cũng sẽ được học tập, nghiên cứu tại khu giảng đường khang trang và hiện đại bậc nhất Việt Nam (mà Trường KTQD mới đưa vào vận hành) như sinh viên hệ chính quy.

Trong khuôn khổ tư vấn tuyển sinh, những thí sinh quan tâm tới hình thức vừa làm vừa học được giải đáp những băn khoăn; tham quan phòng học và thư viện hiện đại…

Mọi thông tin có liên quan, đến công tác tuyển sinh đăng trên cổng thông tin điên tử của Trường theo địa chỉ http://www.neu.edu.vn hoặc của Khoa Đại học Tại chức theo địa chỉ http://khoadaihoctaichuc.neu.edu.vn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ