Diễn đàn giáo dục sáng tạo Việt Nam đồng hành cùng U23 Việt Nam

GD&TĐ -Sáng 27/1,  tại trường phổ thông liên cấp Vinschool Central Park (TP.HCM) đã chính thức khai mạc Diễn đàn giáo dục sáng tạo Việt Nam năm 2018. Sự kiện này do VietNet - ICT, Vinschool, và Microsoft Việt Nam phối hợp tổ chức thực hiện.

Học sinh và giáo viên cùng ban tổ chức tham gia Diễn đàn trước giờ bóng lắn
Học sinh và giáo viên cùng ban tổ chức tham gia Diễn đàn trước giờ bóng lắn

Đây là nơi các giáo viên chia sẻ những sản phẩm dạy học, hoạt động học tập sáng tạo ứng dụng CNTT hiệu quả và đột phá trong lớp học, nâng cao các kỹ năng học tập trong thế kỷ 21 cho học sinh. Đồng thời, đây cũng là sân chơi giúp các giáo viên có thể giao lưu kết nối với đồng nghiệp trên khắp cả nước.

Sản phẩm dự thi của trường Wellspring
Sản phẩm dự thi  của trường Wellspring

Tại chung kết cuộc thi năm nay, các sản phẩm dự thi của gần 50 giáo viên chung cuộc trên mọi miền của đất nước đã được trưng bày và được ban tổ chức chấm điểm để chọn ra các sản phẩm xuất sắc.

Một số giáo viên tham dự Diễn đàn
Một số giáo viên tham dự Diễn đàn

Diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/1, ngoài triễn lãm các sản phẩm dự thi, còn có hội thảo về cuộc CMCN 4.0 và giáo dục thế kỷ 21, Biện pháp tổ chức và đánh giá hoạt động trải nghiệm trong giáo dục phổ thông, Sống giàu có… gameShow Trí nhớ siêu phàm.

Học sinh đang giới thiệu về sản phẩm dự thi của trường mình
Học sinh đang giới thiệu về sản phẩm dự thi của trường mình

Đặc biệt, hòa chung với không khí cuồng nhiệt với bóng đá, cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết U23 châu Á với đội U23 Uzbekistan, từ 14h chiều nay, hội trường lớn nơi diễn ra Diễn đàn giáo dục sáng tạo Việt Nam đã có mặt rất đông giáo viên, học sinh, chuyên gia và các bậc phụ huynh mang theo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ.

Không khí bóng đá tràn ngập Diễn đàn chiều 27/1
Không khí bóng đá tràn ngập Diễn đàn chiều 27/1

Thạc sĩ Vũ Hoàng Sơn, giáo viên Trường Tiểu học Bình Hòa (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) vừa tham gia diễn đàn vừa là một fan bóng đá chia sẻ: Thực sự quá hạnh phúc với giây phút này, các em học sinh và mọi người đã tạo nên một sức  nóng chưa từng có tại diễn đàn chiều nay, tất cả đều hướng về U23 Việt Nam.

Tham dự diễn đàn, vừa giúp giáo viên trau dồi kiến thức, mở mang tầm hiểu biết về sử dụng CNTT phục vụ cho giảng dạy mà còn được hòa chung với không khí bóng đá nơi đây, quả là điều vô cùng tuyệt vời.

Clip Diễn đàn giáo dục sáng tạo vỡ òa khi cầu thủ Quang Hải ghi bàn gỡ hòa cho U23 Việt Nam ở hiệp 1

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.