Cũng mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhưng Thu Thảo hơn hẳn Lưu Diệc Phi về điều này

Hoa hậu Thu Thảo xinh đẹp và có phong cách thời trang ổn định hơn nhiều so với Lưu Diệc Phi.

Cũng mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhưng Thu Thảo hơn hẳn Lưu Diệc Phi về điều này

Nhan sắc

Với nhan sắc đẹp trong sáng, thoát tục, Hoa hậu Thu Thảo được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt. Ở làng giải trí Trung Quốc, người hâm mộ cũng ưu ái tên gọi này cho "Hoa đán" Lưu Diệc Phi. Nếu so đo nhan sắc của hai ngôi sao hạng A châu Á, chúng ta có thể thấy rõ, Thu Thảo sở hữu dung nhan rất ổn định, còn Lưu Diệc Phi lại "lên xuống" thất thường. Điểm yếu nữa của Lưu Diệc Phi đó chính là nụ cười hở lợi và hàm răng không đồng đều.

Cung menh danh la
Cung menh danh la

Ở nhiều góc hình, Thu Thảo toát lên khí chất xinh đẹp hơn hẳn Lưu Diệc Phi.

Cung menh danh la

Làn da Thu Thảo tươi sáng, căng mịn còn Lưu Diệc Phi đôi khi lại sần sùi. Nụ cười hở lơị và hàm răng xỉn màu, không đồng đều khiến cô giảm sút dung nhan trầm trọng.

Cung menh danh la

Kể cả khi để mặt mộc, Hoa hậu Việt Nam vẫn "ăn đứt" Hoa đán.

Gu thời trang

Hoa hậu Thu Thảo xây dựng hình ảnh thời trang thanh lịch, nữ tính và không kém phần quyến rũ. Những chiếc áo sơ mi, váy mini, liền thân hay dài thướt tha... là item luôn sẵn có trong tủ đồ. Thu Thảo luôn tránh xa những bộ cánh rườm rà, rối mắt. Với cô, đơn giản vẫn là đẹp nhất. Khác hẳn với cô gái Bạc Liêu, Lưu Diệc Phi có lúc trở thành "thảm họa" với các style diêm dúa, "quê kiểng" và trang điểm già chát.

Cung menh danh la

Thu Thảo chọn thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và tinh khiết tham dự sự kiện tầm cỡ.Còn Lưu Diệc Phi lại kém sang với váy đính lông cầu kì.

Cung menh danh la

Chiếc váy ren gam màu "nhờ nhờ" không giúp Lưu Diệc Phi toát lên được vẻ sang chảnh. Trong khi đó,Hoa hậu Việt lại thu hút toàn bộ ống kính giới truyền thông.

Cung menh danh la

Việc lựa chọn váy che khuyết điểm cũng là điều bất cứ ai đều phải quan tâm. Biết được thân hình mảnhdẻ của mình, Thu Thảo "kết thân" với váy đen dáng xòe để "ăn gian" số đo thêm đầy đặn. Cũng với dángváy tương tự, Lưu Diệc Phi lộ điểm yếu đôi chân thô, không nuột nà.

Cung menh danh la

Có lúc Lưu Diệc Phi trang điểm khiến mình già hơn cả 5 tuổi.

Cung menh danh la

Lời khuyên cho Lưu Diệc Phi là nên tiết chế lại những thiết kế "cưa sừng làm ghé" quá đà.

Cung menh danh la

Hoa hậu Thu Thảo cực xinh với áo sơ mi, nhưng Lưu Diệc Phi chẳng khác gì "thảm họa".

Cung menh danh la

Thu Thảo trông chỉnh chu "vượt mặt" Lưu Diệc Phi khi mặc áo sơ mi kết hợp chân váy.

Theo Phụ Nữ News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.