Chàng trai nổi tiếng sau khi làm hồ sơ ứng tuyển hẹn hò

Mới đây, một nam sinh đến từ Mỹ khiến dân mạng và các cô gái trong trường thích thú khi chuẩn bị hồ sơ hẹn hò khá chuyên nghiệp.  

Chân dung nam sinh Joey Adams.
Chân dung nam sinh Joey Adams.

Joey Adams (21 tuổi, sinh viên Đại học bang Michigan, Mỹ) hiện vẫn miệt mài trên con đường tìm kiếm một nửa còn lại.

Ngày 15/3, một cô gái đã chia sẻ vào nhóm học tập tại Facebook dòng trạng thái tìm người yêu cho bạn mình. Dân mạng nhanh chóng "gọi" Joey vì nghĩ anh phù hợp với vị trí đó.

Chia sẻ với trang Buzz Feed, Ashley Harrington - chủ nhân bài đăng - nói rằng bạn cô quá bận rộn để nghĩ tới chuyện có người yêu.

"Thấy bạn mình quá lo nghĩ chuyện bài vở, tôi quyết định lo liệu cho cô ấy bằng cách viết lên fanpage. Ban đầu, bạn tôi chỉ nghĩ điều đó thật hài hước và đồng ý cho tôi làm vậy", Ashley cho hay.

Khi đó, chàng trai độc thân Joey đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội và gửi kèm bản lý lịch được chuẩn bị công phu.

Bản lý lịch tìm người yêu của nam sinh cũng bao gồm các phần cơ bản như hồ sơ xin việc với chuyên ngành học, điểm số trung bình, kinh nghiệm làm công việc tư vấn viên tại công ty dầu khí... Tất cả đều được anh đảm bảo là sự thật.

Chang trai noi tieng sau khi lam ho so ung tuyen hen ho hinh anh 2
Bản lý lịch hẹn hò chi tiết của Joey.

Nội dung phần những kỹ năng cá nhân là khóc khi xem bộ phim Marley And Me, hành xử như một ông bố nơi công cộng, hứa trả lời loạt tin nhắn dài và điểm yếu là trượt patin.

"Có lẽ trượt patin kém là lý do tôi độc thân tới bây giờ. Nhưng tôi tin những điểm mạnh khác của mình sẽ giúp tôi cải thiện tình hình", 9X tâm sự.

Ở phần phân chia thời gian cá nhân, 70% cậu dành cho học hành, các nghi lễ tôn giáo và cập nhật tài khoản mạng xã hội cho chú chó cưng.

Tuy nhiên, nguồn gốc thực sự của bản lý lịch độc đáo này lại đến từ một kỷ niệm buồn vài tháng trước.

"Vào đầu học kỳ, tôi có "cảm nắng" một cô gái rất xinh. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều và sau đó tôi lấy hết can đảm để tỏ tình.

Nhưng cô ấy hỏi có bản lý lịch hẹn hò nào để xem xét không, tôi đã trả lời tất nhiên là không và rồi cô ấy từ chối. Từ đó, tôi đã làm bộ hồ sơ như vậy để trong tương lai nếu có ai đó hỏi, tôi sẽ đưa ra ngay”, Joey kể.

Dù đã rất cố gắng, một lần nữa Joey Adams lại bị từ chối.

"Có vẻ như cô bạn tôi đã kiếm được anh chàng nào đó. Tuy nhiên, tôi thực sự mong Joey có thể thành công", Ashley - cô gái đăng dòng trạng thái - cho biết.

Chang trai noi tieng sau khi lam ho so ung tuyen hen ho hinh anh 3
Các hoạt động trong ngày của Joey được trình bày cụ thể.

Mọi việc tưởng chừng đã kết thúc, nhưng những bức hình về bản lý lịch độc đáo và câu chuyện của nam sinh này nhanh chóng lan toả trên mạng, nhận được phản ứng tích cực từ mọi người.

"Rất nhiều cô gái đã liên lạc với tôi, họ ngỏ ý muốn có một buổi gặp mặt hay đi chơi, song có lẽ tôi sẽ từ chối.

Khi đặt mình vào vị trí của họ, tôi nghĩ có lẽ mọi người đã chê cười tôi không ít. Tôi vẫn sẽ chăm chỉ học tập, làm việc và hy vọng rằng một ngày nào đó tình yêu sẽ đến với mình”, Joey chia sẻ.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.