Cách mix áo thêu hoa hồng đẹp sành điệu như sao Việt

Bạn đã mix áo thêu hoa hồng đang khiến các sao Việt và fashionista mê mẩn chưa? Hãy biến hóa chiếc áo thời thượng theo các phong cách sau đây.

Cách mix áo thêu hoa hồng đẹp sành điệu như sao Việt
Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 1

Mới đây, khi hai mỹ nhân Việt Phạm Hương và Thu Thảo cùng đụng hàng chiếc áo sơ mi thêu hoa hồng bằng ruy băng thì họ nghiễm nhiên là người đi đầu lăng xê mốt áo này và các mỹ nhân khác cùng các tín đồ thời trang bắt đầu săn lùng chiếc áo này. Ảnh: Giaoducthoidai.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 2

Khác với vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch của Đặng Thu Thảo, Phạm Hương mix đồ dạo phố mang hơi hướng năng động và trẻ trung. Ảnh: Vntime.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 3

Cành hoa hồng được thêu bằng tay vô cùng tỉ mỉ. Chất liệu được lấy từ sợi ruy băng cũng khiến cho bông hoa mềm mại chứ không hề khô cứng như thêu bằng chỉ. Ảnh: Khampha.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 4

Vẫn sử dụng công thức phối màu trắng đen, nhưng Hòa Minzy lại chọn quần short lưng cao và bốt cao cổ để tạo dấu ấn riêng. Ảnh: Kul.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 5

Vợ chồng Lê Thúy – Bảo An cùng diện chiếc áo thời thượng này. Ảnh: Thegioitre.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 6

Chồng Lê Thúy có vẻ rất chuộng chiếc áo đơn giản nhưng tinh tế này. Ở một sự kiện khác, anh phối chiếc áo khéo léo cùng với đôi giày Gucci mang đến vẻ năng động và trẻ trung. Ảnh: Thegioitre.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 7

Cô nàng fashionista nổi tiếng Thanh Trúc cũng không nằm ngoài trào lưu diện mốt áo hoa hồng theo street style đường phố. Thanh Trúc làm nổi bật bộ đồ của mình bằng đôi giày nhũ vàng và thả cúc trên một cách phóng khoáng. Ảnh: Vietgiaitri.

Cach mix ao theu hoa hong dep sanh dieu nhu sao Viet - Anh 8

Chiếc áo này được Ngô Kiến Huy mang lên sân khấu, kết hợp cùng chiếc áo vest cách điệu rất nổi bật và sáng sân khấu. Chiếc áo chẳng hề làm cho các chàng trai sến súa mà rất men lì. Ảnh: Kul.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ