10 tài năng trẻ Việt Nam tham dự SCG Thực tập sinh tài năng

GD&TĐ - SCG Thực tập sinh tài năng là chương trình do Tập đoàn SCG tổ chức dành cho tất cả các bạn sinh viên trên toàn quốc. Đây là sáng kiến cũng như phiên bản đổi mới tiếp nối thành công của chương trình SCG Thực tập sinh Quốc tế nhằm trang bị tương lai cho sinh viên Việt Nam.

10 tài năng trẻ Việt Nam tham dự SCG Thực tập sinh tài năng

10 tài năng trẻ Việt Nam đã tích luỹ được những kiến thức, kinh nghiệm quý giá sau 02 tháng tham gia chương trình thực tập của SCG.

Tại đây, các bạn trẻ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trực tiếp bắt tay thực hiện các dự án thực tế, tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và giao lưu với bạn bè quốc tế đến từ các nước ASEAN (Thái Lan, Indonesia và Philippines) thông qua 01 tuần trải nghiệm tại Thái Lan. Đây là một phần trong cam kết thương hiệu “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới” của SCG nhằm phát triển năng lực của thế hệ trẻ Việt Nam, hướng tới một đội ngũ lao động giàu kỹ năng hơn trong tương lai cho tập đoàn nói riêng và cho đất nước nói chung.

Sau hai vòng tuyển chọn, những gương mặt sinh viên tài năng nhất sẽ được tài trợ để tham gia chương trình thực tập 02 tháng tại các đơn vị kinh doanh hàng đầu của SCG tại Việt Nam và có 01 tuần trải nghiệm tại Thái Lan. Năm nay, 10 sinh viên Việt Nam đã được chọn tham gia chương trình.

Tại Việt Nam, SCG là đơn vị tiên phong trong nhiều chương trình tập trung phát triển con người. Bên cạnh các chương trình thực tập, SCG còn tổ chức Chương trình học bổng SCG Chung một ước mơ trong suốt 10 năm, trao cơ hội học tập cho gần 4000 học sinh trung học, Chương trình Nhà Lãnh đạo trẻ SCG – SCG Young Leaders đào tạo khả năng lãnh đạo cho sinh viên tài năng, cùng nhiều sáng kiến khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ