Vụ học sinh Gateway bị bỏ quên: Người đưa đón khẳng định không quên bé trên xe

GD&TĐ - Sáng nay (22/8), bà Nguyễn Bích Quy - người đưa đón học sinh của trường Gateway đã kể lại vụ việc với báo chí tại VP của Luật sư Thành Sơn và đồng sự.

Bà Quy trả lời báo chí tại VP Luật sư Thành sơn và đồng sự.
Bà Quy trả lời báo chí tại VP Luật sư Thành sơn và đồng sự.

Tại buổi làm việc, bà Quy kể, sáng ngày 6/8 bà cùng ông Doãn Quý Phiến (SN 1966) lái xe bắt đầu đi đón học sinh tới lớp. Cháu Lê Hoàng L. được bà Quy đón nhận từ người giúp việc của gia đình và chỉ 10 phút sau là xe trả học sinh tại trường.

Trước đó bà Quy kể lại với báo chí là, quá trình trên xe cháu không nghịch ngợm gì mà rất ngoan. Lên xe là cháu ngủ giống hopm đầu tiên đi học. Tuy nhiên, tại buổi làm việc hôm nay, bà Quy khẳng định: "Lúc đón cháu L. thì cháu rất vui vẻ, không hề có dấu hiệu buồn ngủ. Từ điểm đón cháu cho đến trường chỉ có 10 phút thì làm sao cháu ngủ say được. Tôi khẳng định không quên cháu trên xe. Sau khi tôi đóng cửa, lái xe đi luôn và tôi đưa 2 cháu nhỏ khóc vào trường”.

Trước đó, ngày 21/8, tại nhà riêng bà Quy cũng khẳng định, khi xe trả các bé tại trường, trước khi đóng cửa bà đã bước lên xe nhìn và không thấy cháu nào trên xe vì thế không có việc bỏ quên Long.

Như vậy, sau hơn nửa tháng kể từ khi vụ việc bé trai Lê Hoàng L. tử vong, bà Nguyễn Bích Quy đã có những lời kể đầy mâu thuẫn. Về phía đơn vị điều tra, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.