Nicole Kidman bị chê tơi tả vẫn nhận đề cử nữ diễn viên xuất sắc

Nicole Kidman vừa bất ngờ nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình cho vai diễn công nương quá cố Grace Kelly trong bộ phim Grace Of Monaco. Bộ phim trước đó từng bị giới phê bình chê bai tơi tả.

Nicole Kidman bị chê tơi tả vẫn nhận đề cử nữ diễn viên xuất sắc

Mặc dù giới phê bình đánh giá khá tệ về diễn xuất trong phim nhưng Nicole Kidman vẫn được đề cử cho giải thưởng Hội diễn viên điện ảnh Mỹ vai công nương Grace trong bộ phim truyền hình năm 2014 Grace Of Monaco.

Thật khó tin nữ dễn viên 48 tuổi được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình cho vai diễn từng bị chê bai đủ kiểu
Thật khó tin nữ dễn viên 48 tuổi được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình cho vai diễn từng bị chê bai

Nữ diễn viên 48 tuổi người Úc được đề cử ở hạng mục diễn viên nữ diễn xuất nổi bật trong thể loại phim truyền hình ngắn. ​Kidman đóng vai Grace Kelly trong cuộc hôn nhân sáu năm của cô với hoàng tử Monaco.

Cô làm việc khá vất vả để để tái tạo giọng nói của ngôi sao điện ảnh quá cố Grace Kelly một cách chân thực nhất. Tuy nhiên, các nhà phê bình vẫn cho rằng "trong khi Kelly là nồng nàn hòa quyện với băng giá, còn diễn xuất của Kidman chỉ thấy dữ dội và băng giá".

Với bối cảnh cổ điển mang nét đẹp kín đáo và tinh tế của những thập niên 1960 – 1970, Grace Of Monaco xoay quanh cuộc hôn nhân nhiều thăng trầm của công nương Grace Kelly với hoàng tử Monaco. Sau sáu năm kết hôn, Grace Kelly muốn trở lại Hollywood đóng phim Marnie của đạo diễn Alfred Hitchcock. Grace Kelly cuối cùng vẫn phải từ chối vì người chồng của cô đã ngăn cản.

Nicole Kidman trong vai Grace Kelly
Nicole Kidman trong vai Grace Kelly
Nicole Kidman được đề cử cho giải thưởng Hội Diễn Viên Điện Ảnh Mỹ cho vai công nương Grace trong bộ phim truyền hình năm 2014
Nicole Kidman trong vai công nương Grace Kelly trong phim truyền hình
Nicole Kidman trong vai công nương Grace Kelly trong phim truyền hình "Grace Of Monaco"
Nicole Kidman được đề cử cho giải thưởng Hội Diễn Viên Điện Ảnh Mỹ cho vai công nương Grace trong bộ phim truyền hình năm 2014 Grace Of Monaco
Nicole Kidman trên thảm đỏ SAG Wards 2015
Nicole Kidman trên thảm đỏ SAG Wards 2015
Theo vnmedia

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.