Văn Hậu tiếp tục ngồi ghế dự bị trận thua đáng tiếc của Heerenveen

Văn Hậu tiếp tục ngồi ghế dự bị trận thua đáng tiếc của Heerenveen

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 giải VĐQG Hà Lan, SC Heerenveen chỉ phải tiếp đón đối thủ Fortuna Sittard - xếp thứ 15 trên BXH và không được đánh giá cao về cả lực lượng và phong độ nhưng thầy và trò HLV Johnny Jansen đã để Fortuna Sittard lội ngược dòng.

Đối đầu với đối thủ không được đánh giá cao, SC Heerenveen chủ động nhập cuộc với lối chơi tấn công ngay từ đầu. Ngay ở phút thứ 6, tỉ số đã được mở cho Heerenveen sau nỗ lực đột phá rồi dứt điểm đẹp mắt bên cánh phải của Van Bergen.

Không lâu sau bàn thua, Fortuna Sittard đã dồn lên tấn công. Phút 15, Kongolo phá bóng bất cẩn, ngay lập tức Passlack chiếm lấy cơ hội, phân bình tỉ số 1-1 cho Fortuna Sittard.

Chiếm thế chủ động nhưng các cầu thủ của Heerenveen bất lực trong việc tìm đến mảnh lưới của Fortuna Sittard, không những vậy, phút 74, thầy và trò HLV Johnny Jansen còn để các cầu thủ Fortuna Sittard lội ngược dòng với bàn thắng của Ninaj.

Đáng chú ý, dù đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu nhưng Văn Hậu vẫn chưa được ban huấn luyện trao cơ hội thể hiện bản thân. Hậu vệ tài năng của bóng đá Việt Nam đành ngậm ngùi nhìn các đồng đội thất thủ trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.