Nội thất xa xỉ bên trong 5 siêu du thuyền phục vụ hội nhà giàu

Tàu ngầm mini, cầu trượt khổng lồ, rạp chiếu phim ngoài trời là 3 trong số thiết kế xa xỉ trên những siêu du thuyền sang trọng dành cho hội nhà giàu.

Khalilah (270.000-281.000 USD): Bố trí nội thất của Khalilah có thể chứa tới 11 khách trong 5 phòng, bao gồm 2 dãy phòng chính, 1 phòng khách VIP, 1 cabin đôi.
Khalilah (270.000-281.000 USD): Bố trí nội thất của Khalilah có thể chứa tới 11 khách trong 5 phòng, bao gồm 2 dãy phòng chính, 1 phòng khách VIP, 1 cabin đôi.
Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 2
Siêu du thuyền cũng có khả năng mang theo tới 9 thủy thủ để đảm bảo khách trải nghiệm du thuyền.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 3

  Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 4
Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 5

Các khu vực vui chơi và giải trí sang chảnh khiến Khalilah trở thành du thuyền lý tưởng để nghỉ dưỡng cùng gia đình và bạn bè.

Siêu du thuyền Khalilah được bao phủ bởi màu vàng nâu bắt mắt, có chiều dài khoảng 49 m, sở hữu bậc thang độc đáo trải dài trên mặt nước. Trong đó, những bức tường ở khu vực tiếp khách trên tàu được thiết kế bằng kính trong suốt, có tầm nhìn hướng ra đại dương rộng lớn.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 6

Aurelia (từ 115.000 USD): Màu sắc và nội thất thiết kế của Aurelia cho thấy chủ sở hữu của siêu du thuyền có niềm đam mê với xe thể thao và đua xe.

Con tàu có sức chứa 8 du khách với 4 phòng đôi và thêm 6 người trong phi hành đoàn.Cầu trượt khổng lồ trên chiếc thuyền là điểm nhấn thu hút du khách lựa chọn chuyến thưởng ngoạn.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 7

Khu vực ăn uống trên tàu được thiết kế với bàn tròn lớn. Không gian phòng khách ấm cúng với ghế sofa hình chữ L, 2 ghế bành thiết kế và lò sưởi ấm áp. Các phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng.

Bertone (Lamborghini màu cam), Pininfarina (Ferrari đỏ) và Zagato (Aston Martin màu xanh lá cây) là những nhà thiết kế xe đua truyền cảm hứng cho phong cách trang trí của phòng khách.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 8

Saluzi (từ 529.000 USD): Du thuyền có chiều dài gần 69 m này sở hữu quán karaoke chứa hàng nghìn bài hát, bar ngoài trời sang trọng, bồn tắm nước nóng đôi và rạp chiếu phim khổng lồ. Thêm vào đó, siêu du thuyền còn thiết kế đi kèm với một hồ bơi trên biển độc đáo.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 9

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 10

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 11
  Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 12

Hồ bơi tuyệt đẹp trên biển có thể bảo vệ du khách khỏi sứa và trẻ em được phép trải nghiệm an toàn. Siêu du thuyền  chứa 32 khách với 16 căn phòng đầy đủ tiện nghi, bao gồm 2 dãy phòng chính, 7 phòng khách VIP, 7 cabin đôi. 34 thành viên phi hành đoàn trên tàu giúp du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái, vui vẻ.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 13

Savannah (từ hơn 1 triệu USD): Là đại diện cho một thế hệ siêu du thuyền mới, Savannah được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi và các dịch vụ nghỉ dưỡng sang chảnh. Con tàu được bình chọn là du thuyền của năm tại Giải thưởng Siêu du thuyền Thế giới 2016.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 14

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 15

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 16

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 17

Một trong những khu vực được yêu thích nhất của Savannah là phòng chờ Nemo dưới biển, mang đến cho khách trải nghiệm chiêm ngưỡng thiên đường động vật dưới nước trên ghế sofa êm ái.

Thêm nữa, du thuyền  cũng có bể bơi dài 9 m, phòng tập thể dục, spa và phi hành đoàn 24 người phục vụ khách trong chuyến du ngoạn.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 18

Sofia (được bán với giá 17 triệu USD): Siêu du thuyền nổi bật bởi sở hữu tàu ngầm 3 người có thể lặn tối đa 100 m. Do đó, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu khi khám phá thiên đường biển. Cầu thang hình bầu dục được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Ngoài ra, du thuyền cũng được lắp đặt thang máy.

Noi that xa xi ben trong 5 sieu du thuyen phuc vu hoi nha giau hinh anh 19

Chỗ ở trên tàu gồm 4 phòng khách và một phòng tập thể dục, có thể được chuyển đổi thành cabin cho 2 người. Tàu chứa tối đa 12 người và phi hành đoàn 7 người.

Trên siêu du thuyền, bạn có thể thư giãn với đồ uống tại quán bar sang trọng và thưởng thức ẩm thực ở khu vực ăn uống thanh lịch sở hữu tầm nhìn hướng ra biển.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ