Lên mạng đặt món bò lắc phô mai, cô gái “giận tím mặt” khi nhận hàng

Thay vì nhận được món bò lắc phô mai ngon miệng thì cô gái lại nhận được toàn những miếng bánh chưng rán.

Cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.
Cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Đặt đồ ăn online nhận về những món ăn dở tệ đã là chuyện quá quen thuộc với mọi người. Dù đã nhiều lần mọi người chia sẻ lên mạng để cảnh báo nhưng vẫn có khá nhiều người "mắc bẫy" của shop online vừa mất tiền vừa mang cục tức vào người.

Mới đây, lại thêm một cô nàng lên mạng đặt bò lắc phô mai và nhận về những miếng bánh chưng rán làm ai cũng hoang mang.Theo như cô nàng chia sẻ, cô thường hay đặt bò lắc phô mai, tok lắc phô mai và gà lắc phô mai ở một quán trên Now.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục đặt "bò lắc phô mai" của quán, tuy nhiên, khi vừa nhận về thì cô đã tức "sôi máu" vì hương vị của nó. Hóa ra, "bò lắc phô mai" mà cô gái vừa đặt không phải là bò mà là bánh chưng rán lắc phô mai.

Cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.
Cô nàng chia sẻ lên mạng xã hội.

Kèm theo đó là hình ảnh những miếng bánh rán đã cháy, xạm màu để trong một chiếc hộp xốp. Có lẽ do quá bức xúc nên cô nàng đã chia sẻ sự việc mình vừa gặp phải lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Đọc bài viết của cô nàng, đa phần mọi người đều bất bình và cảm thấy bức xúc thay cô gái vì vừa mất tiền lại mang bực vào người vì món ăn "lạ đời" này.

"Nhầm lẫn tai hại, không hiểu sao lại có thể như thế, đúng là cười không ngậm được mồm"

"Thế bánh chưng rắc phô mai thế nào? Mình mong đây chỉ là sự nhầm lẫn, chứ thật mà như thế thì... đáng sợ quán này quá!", một số người bày tỏ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.